Jacques du Manoir – Đồng Hồ Thụy Sĩ Ít Người Biết

Đất nước Thụy Sĩ yên bình vẫn luôn được coi như là quê hương của những chiếc đồng hồ. Tại mảnh đất này có hàng trăm tên tuổi đã thành danh, vang bóng trên toàn thế giới như Rolex, Omega, Patek Philippe, Tissot,… Bên cạnh đó cũng có rất nhiều sản phẩm chất lượng đến từ những nhà sản xuất nhỏ hơn được người tiêu dùng chú ý, tiêu biểu là đồng hồ Jacques du Manoir. Ngày hôm nay, hãy cùng WatchTime tìm hiểu rõ hơn về thương hiệu ít người biết này nhé!

Lịch sử hình thành thương hiệu

Vào đầu thế kỷ 20, Louis Schwab định cư tại Moutier để thành lập một nhà máy sản xuất đồng hồ. Năm 1904, ông đã tạo ra thương hiệu SWIZA nổi tiếng, và nhanh chóng trở thành công ty sản xuất hàng đầu về đồng hồ báo thức và đồng hồ đi du lịch.

Người ta biết đến Louis Schwab không chỉ vì ông là chủ của một nhà máy sản xuất đồng hồ với gần 400 nhân viên, mà còn là một vị tộc trưởng đáng kính trong khu vực, ông sống trong một ngôi nhà trang viên xinh đẹp với 15 người con. Ông qua đời ở tuổi 60 ngay trước thềm lễ Giáng Sinh.

Sau cái chết của người sáng lập, không phải tất cả trong số họ có thể quản lý các công việc của công ty gia đình. Đó là lý do tại sao một trong những người con gái khuyến khích chồng là Benjamin Boegli, thành lập công ty của riêng mình và để khẳng định mình trong vùng Grandval (Grandval là một đô thị ở huyện Moutier ở bang Bern ở Thụy Sĩ). Tại đây ông chuyên sản xuất mặt số đồng hồ cung cấp cho các thương hiệu khác, đặc biệt đối với thương hiệu Swiza của gia đình. Con trai của ông Jacques thực sự thành công, anh ta đã phát triển công việc kinh doanh bằng cách cung cấp mặt đồng hồ trên toàn thế giới.

Sau một vài năm, Jacques Boegli quyết định quay trở lại nguồn gốc của mình là sản xuất đồng hồ hoàn chỉnh như Grand-cha mình đã làm. Ông tung ra bộ sưu tập đồng hồ đặc trưng với hoa đầu tiên của mình tại Thụy Sĩ vào năm 1991 dưới tên thương hiệu “B-Watch”. Trong năm 1993, ông đã cho ra đời bộ sưu tập cổ điển hơn và ông đã thay đổi thương hiệu thành “Jacques du Manoir” nhưng vẫn giữ “B” trên đầu trang của các thương hiệu theo bộ sưu tập đầu tiên của mình.

Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu “Jacques du Manoir” đã ra đời được hơn 20 năm. Kể từ bộ sưu tập đầu tiên “Jacques du Manoir” đã cho ra đời rất nhiều bộ sưu tập với hơn 400 mẫu đồng hồ đeo tay và hơn 200 mẫu đồng hồ bỏ túi đáp ứng mọi sự lựa chọn của khách hàng. Mỗi năm có hơn 50 mô hình mới được tạo ra.

Kể từ năm 2003, thương hiệu được quản lý bởi ông François Boegli, con lớn của Louis Schwab. Anh thực sự muốn mang đến và phát triển nhất những gì mà grand-cha anh từng làm: chất lượng tốt đồng hồ Thụy Sĩ giá cả phải chăng cho tất cả mọi người.

Lúc đầu, các sản phẩm của thương hiệu chỉ được phân phối duy nhất tại Thụy Sĩ. Nhưng một vài năm trở lại đây, sự phát triển của một hệ thống phân phối quốc tế đã trở thành bàn đạp cho François Boegli tiến hành mở rộng thị trường. Giờ đây, bạn có thể tìm thấy đồng hồ Jacques du Manoir ở khắp các nước châu Âu khác, ở Mỹ hay ở Trung Đông và thậm chí trên máy bay của nhiều hãng hàng không nổi tiếng.  

Một trong những mục tiêu của thương hiệu là chứng minh trên toàn thế giới rằng có thể để dàng sở hữu các sản phẩm đồng hồ có xuất xứ Thụy Sĩ 100% mà không phải tốn quá nhiều tiền. Cung cấp đầy đủ các giấy tờ chứng minh nguồn gốc cho khách hàng.

Đồng hồ Jacques du Manoir được sản xuất tại thung lũng JURA, nơi rất nhiều các thương hiệu nổi tiếng được sản xuất. Tất cả các sản phẩm đều được lắp ráp bằng tay tại nhà máy riêng của công ty tại Moutier bởi các thợ đồng hồ lành nghề trong khu vực. Đồng hồ luôn được đảm bảo chắc chắn là hàng AUTHENTIC SWISS MADE.

Toàn bộ sản phẩm Quartz của «Jacques du Manoir» chỉ sử dụng máy của RONDA nhằm đảm bảo một chất lượng cao nhất.

Sự phát triển của một sản phẩm hoàn hảo luôn đòi hỏi kinh nghiệm và niềm đam mê. Nếu không có một niềm đam mê thực sự, nó không thể duy trị một hành trình sản xuất qua nhiều thế hệ gia đình, kinh nghiệm của Jacques du Manoir dựa trên hơn 4 thế hệ với rất nhiều bí quyết làm thế nào để đạt được tiêu chuẩn chất lượng cao nhất. Jacques du Manoir luôn tự hào mang đến các bộ sưu tập với phong cách ấn tượng, cùng với một mức giá tốt nhất cho mọi người.

Đánh giá sao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *