Top 5 mẫu đồng hồ chống nước 200M – Được ưa chuộng nhất

Top 5 đồng hồ có độ chống nước 200M. WatchTime sẽ giới thiệu đến các bạn những chiếc đồng hồ đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường đồng hồ và đặc biệt là khả năng chống nước gần như tuyệt đối.

1.  Casio G-SHOCK GAC-110-1ADR  

G-Shock là một trong những dòng đồng hồ thể thao với khả năng chống nước cực đỉnh, lên tới 200M. Chính vì vậy mà đại diện đầu tiên WatchTime muốn giới thiệu cho các bạn không phải chiếc đồng hồ nào khác mà chính là G-Shock GAC-110-1ADR. Với thiết kế đặc biệt vô cùng lạ mắt, hài hòa cân đối từ màu sắc đến từng góc cạnh của đồng hồ Đồng hồ Casio G Shock đã mang đến sự mạnh mẽ, cá tính cho phái mạnh mang đến một cảm nhận mới năng động, trẻ trung, khỏe khoắn.

2.    Orient FEM65006DW – Nước không còn là rào cản

Không một từ nào có thể chê trách với Orient – hãng đồng hồ đến từ Nhật Bản cực kỳ nổi tiếng này. Chiếc đồng hồ nam Orient FEM65006DW mới lạ và hấp dẫn mang phong cách hiện đại với màu xanh cô ban lôi cuốn. Việc pha trộn nét cổ điển với hiện đại sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo dành riêng cho các quý ông

Đặc biệt là thiết kế vòng benzel cực kỳ tiện lợi, đây cũng là một trong những điểm nhấn giúp cho chiếc này để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người dùng.

Đặc biệt với khả năng chống nước vượt trội lên tới 200M, chiếc đồng hồ cản phá mọi trở ngại khi xuống nước. Bạn có thể bơi, lặn, hay tham gia một số trò chơi dưới nước mạo hiểm mà vẫn có thể mang theo em nó đi cùng.

3.    Orient Mako FEM65002DW (Gen1) – Sự hoàn hảo bất diệt

Lại một đại diện nữa của Orient được WatchTime ưu ái, và dành nhiều tình cảm, nhắc đến trong Top 5 ngày hôm nay. Các con số như 100M, 200M… không hẳn nói lên chiếc đồng hồ có thể chịu nước ở độ sâu bao nhiêu mà chỉ là các cột mốc để đối chiếu khả năng chịu nước trong nhiều môi trường khác nhau (nhiệt độ, áp suất, độ sâu, thời gian ngâm nước…). Chính vì vậy mà độ chống nước 200M cũng hoàn toàn ở mức tương đối, và chiếc Orient FEM65002DW (Gen1) hoàn toàn làm tốt được vai trò của mình.

Với thiết kế cực kỳ ấn tượng, đồng hồ hoạt động bằng chính năng lượng từ cánh tay bạn truyền tới, rất thân thiện với môi trường. Mặt đồng hồ xanh nổi bật mang đến sự mới lạ, độc đáo pha chút khỏe khoắn, năng động, cực kỳ phù hợp các bộ môn thể thao, đặc biệt là thể thao dưới nước.

4.    Casio G-Shock GA-110GB-1ADR (Limited Edition) – Bụi bặm và chuẩn ngầu

Tạm rời xa thương hiệu Orient, WatchTime còn đem đến cho bạn chiếc G-SHOCK GA-110GB-1ADR, phiên bản đặc biệt của dòng GA-110. Sở hữu thiết kế đặc trưng nhằm mục đích tăng cường khả năng chịu Shock cũng như khả năng chống nước, chống từ trường cho sản phẩm, chiếc đồng hồ này thạt sự làm chủ phong cách bụ bặm và chuẩn ngầu cho phái mạnh.

Với độ chống nước 200M và dáng vẻ  mang phong cách thể thao chắc chắn đã quyến rũ những chàng trai mạnh mẽ rồi phải không nào???

5.    Seiko SKX007KD – Nổi bật từ màu đen huyền bí

Sản phẩm đồng hồ Seiko SKX007KD thuộc dòng Seiko 5 tự động mang phong cách cổ điển mà hiện đại. Đây là một trong những mẫu đáng để có của dây sưu tầm đồng hồ. Thuộc dòng đồng hồ thợ lặn với độ chống nước lên đến 200M.

Không chỉ thiết kế đẹp mà đồng hồ Seiko SKX007KD là chiếc đồng hồ đa năng với độ chính xác cao, hoàn toàn phù hợp với bạn dù bạn là dân văn phòng hay chuyên đi phượt, leo núi, đi đường trường hay bạn là những vận động viên bơi lội,…

Trên đây là 5 mẫu đồng hồ chống nước 200M mà bạn nên quan tâm. Chúc các bạn lựa chọn được cho mình một “người bạn đồng hành” đáng tin cậy.

Đánh giá sao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *