5 bước quan trọng giúp nhận biết đồng hồ Ogival fake-chính hãng

Một chiếc đồng hồ Ogival thật thì có thể nó là vô giá , từ vài triệu đến hàng tỉ đồng cũng có . Với những sản phẩm được sản xuất đại trà để bán ra thị trường người tiêu dùng thì đều có mức giá chung, nếu có chênh lệnh thì cũng chỉ là do công vận chuyển, địa điểm thuê cửa hàng hoặc các đại lý đa cấp khác nhau . Nhưng với những chiếc đồng hồ hàng hiệu đặc biệt được sản xuất thủ công hoặc với số lượng hạn chế để cung cấp cho các đại gia hay quan chức cấp cao thì nó đúng là vô giá , không phải nó được làm bằng bộ máy đặc biệt mà do chất liệu sản xuất ra nó thì rất đắt tiền ví dụ như là gắn kim cương, mạ vàng hay đá quý hiếm . 

Đồng hồ Ogival một trong những tên tuổi hãng đầu trên thế giới, với lịch sử hơn 100 năm của mình, Ogival đã không ngừng cố gắng tạo ra những dòng đồng hồ có thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ đầy đẳng cấp với chuẩn mực Thụy Sĩ, bên cạnh đó hãng đã cố gắng thổi hồn vào những chiếc đồng hồ của mình biến nó không chỉ là 1 chiếc đồng hồ đeo tay, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đầy cuốn hút. Nằm trong phân khúc hạng trung, giá của những chiếc đồng hồ Ogival không quá đắt đỏ. Tuy nhiên, khi mà hàng Fake đang được bày bán tràn lan, việc lựa chọn một chiếc đồng hồ Ogival chính hãng không phải là điều đơn giản. Bài viết này sẽ chia sẻ với các bạn, bí quyết phân biệt đồng hồ ogival fake và Ogival chính hãng.

dong-ho-ogival

1. Kiểm tra giấy tờ, sổ và thẻ bảo hành đầy đủ

Đầu tiên, sổ và thẻ bảo hành là căn cứ quan trọng nhất để xác định đó có phải là đồng hồ chính hãng hay không, bởi một chiếc đồng hồ chính hãng chắc chắn sẽ kèm theo những giấy tờ chứng minh nguồn gốc cũng như sổ thẻ bảo hành đầy đủ.

hop-so-the-ogival

Nếu bạn mua đồng hồ mà cửa hàng đưa cho bạn một chiếc thẻ nhựa cứng như thẻ ATM, thì đó chắc chắn là thẻ giả và chất lượng của chiếc đồng hồ bạn vừa mua đang được đặt một dấu hỏi chấm. Thẻ bảo hành chính hãng thường là thẻ mềm, làm bằng giấy, bìa. Những chiếc thẻ bảo hành nhái sẽ không có giá trị bảo hành tại trung tâm bảo hành Ogival, vì thế không thể đảm bảo quyền lợi tuyệt đối cho khách hàng.

Tuy nhiên, đối với đồng hồ Ogival có đính đá sẽ kèm theo một thẻ chứng nhận có ghi mã đồng hò, số kim cương và khối lượng. Điều này sẽ giúp cho người dùng an tâm về chất lượng.

the-bao-hanh-ogivalthe-bao-hanh-ogival-1

 

 

 

Trên thẻ sẽ ghi địa chỉ bảo hành Ogival.

  • TTBH Ogival: 31 Đinh Tiên Hoàng, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ngoài ra, các sản phẩm đồng hồ Ogival mua tại WatchTime đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành đạt chuẩn quốc tế.

  • Trung Tâm Bảo Hành WatchTime: Số 235 Bạch Mai, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội hoặc Số 246 XVNT, P.21, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh.

WatchTime là đại lý phân phối đồng hồ Ogival chính hãng tại Việt Nam. Với cam kết đền tiền gấp 10 lần tiền hàng nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, không chỉ an tâm bởi cam kết hàng chính hãng mà tại đây còn đưa đến khách hàng những dịch vụ tốt nhất: phòng bảo hành đạt chuẩn quốc tế, dịch vụ hậu mãi( thay pin, lau dầu, chăm sóc đồng hồ) trọn đời, thanh toán – đổi trả dễ dàng.

Hiện nay WatchTime có hai cửa hàng tại khu vực miền Bắc:

  • 235 Bạch Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội
  • 196 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội

Tại khu vực miền Nam:

  • 246 Xô Viết Nghệ Tĩnh – P21 – Quận Tân Bình – tp Hồ Chí Minh.

Đối với mỗi sản phẩm Ogival, bạn sẽ nhận được những ưu đãi như sau:

  • Ogival: 24 Tháng Quốc Tế, 36 Tháng tại WatchTime.
  • Đặc biệt: Tặng Miễn Phí Gói Bảo Hành Vàng: Thay Pin, Lau Dầu Miễn Phí Trọn Đời.
  • Chế độ hậu mãi: chiết khấu 12% cho tất cả những lần mua sau.
  • Hỗ trợ bảo hành: miễn phí công sửa chữa sau khi hết hạn bảo hành, giảm 30-50% khi mua thêm phụ kiện, thay thế linh kiện khi sửa chữa.

2. Dùng mẹo quan sát

Thứ nhất, bạn hãy tham khảo thật kĩ giá bán của chiếc đồng hồ mà bạn định mua. Đồng hồ Ogival chính hãng, chắc chắn không bao giờ có giá dưới 4 triệu đồng, vì thế, hãy thật cảnh giác với những chiếc đồng hồ Ogival được đề giá chỉ 1, 2 triệu đồng, rất có thể, đó là hàng Fake, hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Thông tin thêm đến các bạn, đó là: Ogival có 2 dòng sản phẩm chính là đồng hồ máy cơ (Automatic) và đồng hồ máy pin (Quatz). Đồng hồ máy pin nằm trong phân khúc 6 – 15 triệu đồng, còn đồng hồ máy cơ có giá dao động từ 12 cho đến 50 triệu đồng.

Thứ hai, “tiền nào thì của đấy”, để có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Ogival chính hãng, bạn phải bỏ ra một số tiền ít nhất là 4-6 triệu đồng. Đó không phải là một mức giá quá cao, nhưng đủ để bạn nhận được chất lượng cũng như dịch vụ bảo hành xứng đáng. Chất lượng của Ogival là điều cần phải bàn cãi, vì vậy, những đơn vị phân phối đồng hồ chính hãng chẳng ngần ngại mà gia hạn thời gian bảo hành lên tới 3-10 năm ngoài thời gian bảo hành quốc tế 1 năm. Và nếu bạn đang định mua một chiếc Ogival chính hãng ở một cửa hàng mà thời hạn bảo hành chỉ vỏn vẹn 6 tháng, hay 1 năm, thì tốt nhất bạn nên bỏ ý định ấy đi, vì đơn giản, nó không tương xứng với số tiền bạn bỏ ra, cũng như chất lượng của một chiếc đồng hồ chính hãng.

Thứ ba, điều đầu tiên khi bạn cầm chiếc đồng hồ trên tay là quan sát mặt trước của nó. Đây sẽ là yếu tố trực quan đầu tiên giúp bạn cảm nhận. Nếu đó là hàng kém chất lượng và rẻ tiền, bạn có thể nhận ra ngay từ bước đầu tiên. Có thể là viết sai tên của hãng, logo con cá nhảy bị biến dạng, lớp mạ vàng bị bong tróc, kim đồng hồ không cân đối,… Đó đều là những dấu hiệu của chiếc đồng hồ Ogival Fake.

Thứ tư, yếu tố tạo nên sự khác biệt của chiếc đồng hồ Ogival so với những thương hiệu khác phải kể đến đó chính là công nghệ chế tác đỉnh cao. Chính vì thế, hãng rất đầu tư và chú trọng trong quá trình chạm khắc từng đường nét, chi tiết của đồng hồ

Thêm một mẹo nhỏ cho các bạn đó là bạn nên chọn những đơn vị kinh doanh, phân phối đồng hồ chính hãng uy tín, nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Khi đến những cửa hàng uy tín, bạn sẽ luôn nhận được sự tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình. Dù bạn có mua sản phẩm của cửa hàng hay không thì đội ngũ nhân viên vẫn sẽ luôn nhiệt tình phục vụ một cách chu đáo nhất. Và đặc biệt, nhân viên tại các cửa hàng đồng hồ chính hãng, chắc chắn sẽ có kiến thức sâu rộng về từng hãng đồng hồ chứ không hời hợt, qua quýt như những cửa hàng kém uy tín

Kết luận:

Đồng hồ không chỉ là vật dụng để xem giờ mà nó còn là người bạn tâm giao, gắn bó. Hãy sáng suốt lựa chọn đồng hồ chất lượng thật, bài trừ nạn hàng giả hang nhái bằng việc tìm hiểu thật kỹ những điều lưu ý trước khi mua bạn nhé!

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *