Địa Chỉ Sửa Đồng Hồ Tissot Hà Nội Chuyên Nghiệp Top 1 Hiện Nay

Bảo dưỡng và sửa chữa đồng hồ TISSOT là một việc vô cùng cần thiết đối với những người hâm mộ thương hiệu TISSOT. Hãy cùng tham khảo giá sửa chữa, dịch vụ và địa điểm sửa đồng hồ TISSOT Hà Nội chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay nhé.

Đồng hồ TISSOT là gì?

TISSOT là một thương hiệu đồng hồ của Thụy Sỹ. Dấu cộng màu đỏ nổi tiếng của TISSOT xuất hiện trong các khu mua sắm miễn thuế ở hầu hết các sân bay quốc tế trên thế giới. Đây là minh chứng cho uy tín và độ tin cậy của dòng đồng hồ nổi tiếng Thụy Sỹ hơn 100 năm này.

Năm 1853, Charles-Félicien Tissot cho ra mắt chiếc đồng hồ TISSOT 1853 đầu tiên, một chiếc đồng hồ cơ được ông chế tạo cẩn thận trong ngôi nhà của mình ở thung lũng yên bình Le Locle, Jura Mountains nổi tiếng của Thụy Sỹ.

Cho đến nay, hãng đồng hồ TISSOT đã có hệ thống cửa hàng do nhiều người nổi tiếng làm đại diện tại khoảng 160 quốc gia và khu vực, đồng thời có chính sách bảo hành quốc tế uy tín.

Đặc điểm của đồng hồ TISSOT

Bộ máy

Đối với một chiếc đồng hồ, bộ máy quyết định độ bền và độ ổn định của nó. Nhiều người khi chọn mua đồng hồ đeo tay họ coi trọng chất lượng máy hơn là mẫu mã. Đồng hồ TISSOT chính hãng, 100% máy sử dụng là máy ETA. Đây là nhà sản xuất phụ tùng đồng hồ số một ở Thụy Sỹ. Từ những bộ máy đơn giản đến những bộ máy phức tạp. Do đó, TISSOT có nhiều dòng máy chất lượng cao.

Trong số các loại đồng hồ cơ, bộ máy của TISSOT có những ưu điểm vượt trội như sai số dưới 10 giây, bền bỉ, hoạt động trơn tru và ổn định. Công nghệ nhân của đồng hồ với công nghệ sản xuất chính xác và hiện đại. Điều này đã tạo nên một thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ cao cấp về cả tính thẩm mỹ và chất lượng.

Vật liệu chế tạo

Mặt kính đồng hồ TISSOT chính hãng chủ yếu là kính sapphire. Loại kính này có ưu điểm chống xước và chống va đập ở mức trung bình. Ngoài ra, vật liệu quý được sử dụng để làm kính. Nhờ chất lượng cao của mặt kính, dù qua nhiều năm sử dụng, đồng hồ TISSOT vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng và tinh tế như mới.

Đồng hồ TISSOT sử dụng nhiều chất liệu dây đeo đều là hàng chất lượng cao. Từ dây kim loại thép không gỉ sáng bóng đến dây da cá sấu dập nổi. Điều này mang đến cho chiếc đồng hồ nhiều vẻ ngoài khác nhau, đôi khi sang trọng quý phái, đôi khi mạnh mẽ nam tính. Dù diện trang phục thể thao thoải mái hay những bộ vest phong cách và lịch lãm, đồng hồ cao cấp TISSOT Thụy Sỹ đều có thể khiến vẻ ngoài của bạn trở nên rực rỡ hơn.

Tinh tế đến từng chi tiết nhỏ

Đồng hồ Thụy Sỹ được biết đến với những chi tiết dù rất nhỏ nhưng vẫn được chế tác một cách cẩn thận và chính xác nhất và TISSOT cũng không ngoại lệ.

Vòng bezel được mài dũa chính xác, từng gạch giờ được khắc tỉ mỉ và ánh sáng được phản chiếu hoàn hảo trên mặt kính tinh thể sapphire. Cách đánh vân Guilloche chỉn chu cho thấy không thể xem thường sự đầu tư của TISSOT vào chất lượng sản phẩm.

Chính sự chăm chút tỉ mỉ này đã tạo nên vẻ đẹp vĩnh cửu của những chiếc đồng hồ TISSOT chính hãng. Nếu so sánh TISSOT với đồng hồ phân khúc thấp, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt ngay lập tức. Nếu bạn đang có ý định sở hữu một chiếc đồng hồ sang trọng đẳng cấp thì TISSOT chính là dòng đồng hồ dành cho bạn.

Những lỗi thường gặp của đồng hồ TISSOT

Lỗi chạy nhanh

Đồng hồ TISSOT chạy nhanh do ảnh hưởng của từ tính. Người đeo đồng hồ TISSOT thường có thói quen đặt đồng hồ trên hoặc cạnh máy tính khi làm việc, đôi khi còn tiếp xúc với loa. Điều này làm cho đòng hồ bị ảnh hưởng bởi từ trường của thiết bị điện.

Một số mẫu TISSOT hiện tại (chẳng hạn như Powermatic 80) sử dụng dây tóc silicon, giúp đồng hồ của bạn chống lại từ tính tốt hơn.

Trong trường hợp bộ thoát của đồng hồ bị hỏng, năng lượng giải phóng sẽ không kiểm soát được (bộ phận này bao gồm ngựa và bánh xe vạn năng). Nhưng những khiếm khuyết như vậy là cực kỳ hiếm trong các bộ máy của Thụy Sỹ, trừ khi có sự can thiệp hoặc xáo trộn của một thợ sửa đồng hồ có tay nghề kém.

Lỗi chạy chậm

Phổ biến nhất là do khô dầu trên đồng hồ TISSOT. Khuyến cáo rằng tuổi thọ tốt nhất của đồng hồ TISSOT là khoảng 3 đến 4 năm và bạn nên tra dầu để bảo dưỡng định kì trong khoảng thời gian 4 đến 5 năm này.

Ngoài ra còn nhiều nguyên nhân khiến đồng hồ chạy chậm như va đập hay ngấm nước. Đồng hồ TISSOT chạy chậm là một trong những dấu hiệu đầu tiên cho thấy nước đã vào đồng hồ.

Nguyên nhân này cũng rất phổ biến, có thể là lỗi kỹ thuật, hoặc cũng có thể do người đeo sử dụng đồng hồ không đúng cách. Cái này chủ yếu do người dùng sử dụng không đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Lỗi không chạy

Các nguyên nhân tương tự như nguyên nhân khiến đồng hồ chạy nhanh hơn hoặc chậm hơn, nhưng ở dạng nghiêm trọng hơn. Ví dụ, đồng hồ khô quá sẽ bị kẹt, hoặc đồng hồ ngâm nước lâu ngày sẽ rỉ sét và không thể di chuyển được hoặc đồng hồ bị tác động lực quá mạnh khiến đồng hồ bị chết máy do sai lệch quá mức, hoặc bị gãy trục.

Đồng hồ hết pin

Khi một chiếc đồng hồ TISSOT sắp chết (pin đồng hồ yếu) và cần được thay thế, một dấu hiệu rất dễ nhận biết là kim giây sẽ nhảy sau mỗi 4 giây. Cũng có thể đồng hồ chạy chậm bất thường, hoặc đồng hồ bị chết vào ban đêm, lịch nhảy giờ vẫn chạy bình thường. Vì khi đồng hồ nhảy lịch thì đồng hồ cần phải làm nhiều chi tiết hơn, và khi gần hết pin, các chi tiết không kéo được, đồng hồ sẽ chết.

Mặt kính bị vỡ

Cũng có nhiều trường hợp đồng hồ TISSOT bị vỡ mặt kính, nhưng nguyên nhân chính là do va đập vào vật cứng, hoặc khóa sử dụng trên dây da sẽ khiến mặt kính bị vỡ nếu bạn không cẩn thận. Mặt kính bị vỡ có thể khiến các mảnh kính rơi vào thiết bị. Cần bảo dưỡng đồng hồ TISSOT kịp thời để đồng hồ hoạt động ổn định trở lại.

Cách khắc phục các lỗi của đồng hồ TISSOT

Sửa lỗi chạy nhanh

  • Có một cách rất đơn giản để sửa đồng hồ TISSOT chạy nhanh do nhiễm từ. Nếu bạn ở gần một trong các địa điểm của Watch Time, bạn có thể đến trực tiếp một trong các địa điểm của chúng tôi. Các kỹ thuật viên có trình độ cao sẽ hỗ trợ bạn khử từ miễn phí.
  • Ngay cả đối với các vấn đề liên quan đến căn chỉnh, Watch Time cũng hỗ trợ căn chỉnh hoàn toàn miễn phí. Khi đồng hồ chạy quá nhanh do bộ thoát bị lỗi, các kỹ thuật viên của Watch Time có thể khắc phục sự cố cho bạn một lần và mãi mãi.

Lỗi chạy chậm

  • Đối với những chiếc đồng hồ chạy chậm do khô dầu chúng ta chỉ cần lau dầu đồng hồ TISSOT là nó sẽ chuyển động ổn định trở lại.
  • Đối với đồng hồ bị nước vào, kỹ thuật viên cần kiểm tra kỹ hơn để khắc phục hiện tượng này khi phải kiểm tra nước vào. Tất cả đồng hồ khi vào nước đều cần được vệ sinh và bảo dưỡng để đảm bảo hoạt động ổn định và không bị rỉ sét cơ học.
  • Khi đồng hồ bị chạy chậm do va chạm, kỹ thuật viên cần trực tiếp kiểm tra các chi tiết bị ảnh hưởng và khắc phục.

Lỗi không chạy

Tùy thuộc vào tình trạng của đồng hồ, có thể cần sửa chữa hoặc thay thế các bộ phận.

Thay pin

Pin Renata không đúng tiêu chuẩn của Thụy Sỹ hoặc pin Nhật Bản thay thế sẽ không đảm bảo đủ dòng điện cho đồng hồ hoạt động ổn định và có thể làm hao pin nhiều hơn.

Pin chuẩn chính hãng đảm bảo cho đồng hồ hoạt động ổn định từ 2 đến 3 năm. Thông thường pin sẽ được thay mới trong vòng 1 năm bảo hành 1 đổi 1.

  • Kiểm tra dòng điện của pin mới trước khi thay: Để đảm bảo pin vẫn còn đủ điện tích để hoạt động từ 2 đến 3 năm trở lên, đồng hồ nên được sạc trước khi thay thế. Nếu pin không được sạc đầy (để lâu sẽ hết pin) thì 2-3 năm máy sẽ không hoạt động.
  • Khi thay pin, bạn nhớ chú ý đến khả năng chống thấm nước: gioăng của đồng hồ TISSOT là loại gioăng đặc biệt, cần ấn xuống đúng cách để đồng hồ có thể chống thấm nước. Đồng hồ cần được kiểm tra nước bằng máy Elma áp suất chân không để đảm bảo khả năng chống nước trước khi gửi lại cho khách hàng.

Thay mặt kính

Mặt kính đồng hồ TISSOT hầu hết được làm bằng kính sapphire có độ cứng cao và khả năng chống xước tốt nên chi phí thay mặt kính đồng hồ TISSOT chuẩn cũng khá cao thường hơn 500.000 VNĐ.

Độ dày mặt kính lớn hoặc tinh thể sapphire cong có thể có giá lên tới 800.000 đồng cho một chiếc đồng hồ TISSOT cụ thể.

Đánh bóng làm mới

Nếu khéo tay, bạn có thể đánh bóng và làm mới hoàn toàn chiếc đồng hồ của mình tại nhà Tuy nhiên, nếu bạn không ở nhà để tự đánh bóng đồng hồ TISSOT của mình, bạn có thể mang nó đến Watch Time. Tại đây, các kỹ thuật viên đánh bóng đồng hồ TISSOT cho đến khi chúng đạt 90 đến 95% như mới. Đảm bảo sợi mờ và bóng nguyên bản.

Watch Time sẽ đảm bảo đồng hồ của bạn luôn chống nước tối ưu theo tiêu chuẩn của hãng. Đồng hồ được kiểm tra toàn bộ khả năng chống nước bằng máy ép chân không trước khi chuyển đến tay khách hàng.

Lưu ý khi sửa chữa đồng hồ TISSOT

TISSOT là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực đồng hồ nên trước khi đến bất kỳ trung tâm dịch vụ nào, bạn cần lưu ý một số điều sau khi bảo dưỡng đồng hồ TISSOT của mình:

  • Là một thương hiệu đồng hồ cao cấp trên thế giới, TISSOT luôn cung cấp các dịch vụ bảo hành thỏa đáng, giúp người dùng yên tâm hơn. Vì bạn nên nắm bắt thời gian để tiết kiệm chi phí bảo trì và tránh lãng phí thời gian một cách đáng tiếc sau thời gian bảo hành, đừng lo lắng, vì bạn sẽ được tư vấn rất nhiệt tình.
  • Xác định chính xác địa chỉ trung tâm bảo hành đồng hồ TISSOT cũng là một trong những điều cơ bản, bạn nhớ trang bị cho mình những kiến ​​thức cần thiết về đồng hồ TISSOT để tránh bị lừa khi tư vấn.
  • Máy móc thì không bao giờ tránh khỏi hư hỏng, và đồng hồ TISSOT cũng vậy. Nếu bạn nhận thấy các dấu hiệu bất thường hoặc cơ chế hoạt động không ổn định, hãy đến trung tâm dịch vụ sửa chữa đồng hồ ngay lập tức.

Watch Time – Dịch vụ sửa đồng hồ TISSOT uy tín, chuyên nghiệp

Watch Time là trung tâm sửa chữa đồng hồ Tissot tại Hà Nội uy tín, chuyên nghiệp được nhiều người trong giới đồng hồ tin tưởng và lựa chọn. Khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận được sự tận tâm, nhiệt tình và phong cách làm việc chuyên nghiệp của nhân viên trung tâm.

  • Đội ngũ kỹ thuật viên chính là kho báu mà Watch Time tự hào, với kinh nghiệm, được đào tạo bài bản và kiến ​​thức chuyên sâu về đồng hồ chắc chắn có thể “chữa trị” mọi sự cố của đồng hồ từ đơn giản đến phức tạp nhất.
  • Tất cả các thiết bị, linh kiện bảo dưỡng tại đây đều là linh kiện nhập khẩu chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch. Những bộ máy này cũng được bán trong phòng bảo hành của các thương hiệu lớn như Rolex, Hublot và Omega.
  • Ngoài việc bảo dưỡng đồng hồ TISSOT của bạn, Watch Time còn cung cấp thêm 12 tháng hỗ trợ để giúp bạn giải quyết mọi vấn đề. Đó có thể là thay mặt kính, thay pin hoặc thay một bộ phận nào đó của máy.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 60 Trần Quang Khải, Tân Định, Q.1, TP HCM
  • Điện thoại: 0986.686.909
  • Website: https://watchtimevn.com/

Mong rằng qua những chia sẻ về nơi sửa đồng hồ tissot Hà Nội uy tín trên đây đã giải đáp được những băn khoăn của bạn về địa chỉ có thể sữa chữa đồng hồ TISSOT đáng tin cậy để bạn có thể lựa chọn.

1/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *