Top 5 Mẫu Đồng Hồ 6 Kim Chất Lượng Tốt & Giá Vừa Phải

Do đó trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ review chi tiết tới bạn thông tin và top những mẫu đồng hồ 6 kim chất lượng nhất hiện nay.

Đồng hồ 6 kim là gì?

Đồng hồ 6 kim hay có tên gọi khác là đồng hồ 3 mặt, đồng hồ 3 máy. Trên mặt lớn của đồng hồ còn có thêm 3 mặt nhỏ bên trong. Theo đúng tên gọi, cấu tạo sản phẩm có 6 kim khác nhau tương ứng với 6 chức năng riêng.

Đối với đồng hồ Quartz, đồng hồ kim thông thường sẽ có hai chức năng chính là xem giờ, phút. Thế nhưng với đồng hồ 6 kim, người dùng có thể sử dụng chính với nhiều tác dụng khác nhau. Đây cũng chính là lý do dòng đồng hồ này đang trở thành tâm điểm thu hút nhiều người dùng.

Đồng hồ 6 kim là gì?

Chức năng nổi bật của đồng hồ 6 kim

Đồng hồ 6 kim được trang bị 6 chức năng và cũng là 6 công dụng nổi bật của sản phẩm. Bao gồm:

  • Lịch ngày: Chức năng này sẽ giúp bạn biết được lịch ngày trong tháng. Người dùng nhận diện ngày thông qua một khung số, trong đó có chứa số lớn nhất là 31.
  • Lịch thứ: Thay vì dùng lịch tường, chức năng lịch thứ của đồng hồ 6 kim giúp người dùng biết được hôm nay là thứ mấy trong tuần.
  • Lịch tháng: Đồng hồ 6 kim cung cấp lịch từng tháng trong năm thông qua chữ viết tắt của các Tháng bằng tiếng Anh. 
  • Giây nhỏ: Với cấu tạo mặt giây hoàn toàn riêng biệt với mặt chính, chức năng hiển thị giây nhỏ của đồng hồ 6 kim cho phép người dùng đo số giây so với thực tại. Đây là chức năng rất hữu ích để sử dụng trong trường hợp bấm giờ thể thao.

Chức năng nổi bật của đồng hồ 6 kim

  • Đồng hồ 24 giờ: Ở đồng hồ 6 kim, chức năng đồng hồ 24 giờ có tác dụng giúp người dùng nhận biết được thời điểm hiện tại là buổi sáng hay buổi chiều cho dù đang ở không gian kín. 
  • Chronograph: Chức năng có tên gọi khác là chức năng bấm giờ dùng để đo khoảng thời gian trôi qua. Chức năng Chronograph ở đồng hồ 6 kim có nhiều loại khác nhau như Chronograph 12 giờ, Chronograph 60 Phút, Chronograph 1/10 giây,…

Nhờ 6 chức năng này, người dùng có thể dễ dàng xem lịch ngày tháng, giờ phút dù ở bất kỳ nơi đâu.

Top 5 mẫu đồng hồ 6 kim chất lượng, giá tốt

Nếu bạn đang có ý định sở hữu một chiếc đồng hồ 6 kim thì hãy tham khảo ngay top 5 sản phẩm chất lượng, giá tốt bên dưới nhé!

Đồng hồ 6 kim Orient RA-KV0001B10B

Orient RA-KV0001B10B là một mẫu đồng hồ 6 kim thể thao đặc biệt với bộ máy Quartz ấn tượng và tính năng Chronograph riêng biệt. Thêm vào đó, thiết kế sản phẩm nam tính với:

  • Phần vỏ và dây được gia công hoàn toàn từ thép không gỉ 316L.
  • Mặt kính cứng cao cấp giúp hạn chế trầy xước khi va đập.
  • Mặt số phụ trên đồng hồ được bố trí hợp lý, không gây khó chịu cho người dùng. 
  • Đặc biệt, đồng hồ 6 kim Orient RA-KV0001B10B có khả năng chịu nước ở độ sâu lên tới 10 ATM. Người dùng có thể thoải mái tham gia các hoạt động thể thao dưới nước hoặc đi mưa mà không cần lo lắng sản phẩm bị hỏng hóc. Đây là tính năng được người dùng đánh giá có tính vượt trội ở một dòng đồng hồ tầm trung. 

Đồng hồ 6 kim Orient RA-KV0001B10B

Đồng hồ Casio EFR-534SG-7AVDF

Đồng hồ Casio EFR-534SG-7AVDF 6 kim có nguồn gốc ở Nhật Bản. Sản phẩm được sản xuất dạng máy pin (Quartz) với kích thước đường kính 52,5 x 46 x 13,7 mm. Chất liệu vỏ và dây đeo là 100% thép không gỉ 316L. 

Về thiết kế, sản phẩm dành riêng cho phái mạnh với mặt ododnfg hồ nền trắng viền vàng có khắc số ấn tượng. Toàn bộ 6 kim trên mặt đồng hồ đều được mạ vàng, kèm theo đó là lịch ngày tiện lợi.

Đồng hồ Casio EFR-534SG-7AVDF

Đồng hồ 6 kim Casio EFR-546L-2AVUDF

Đây là mẫu đồng hồ nam Casio module máy là 5451. Sản phẩm được thiết kế mang dáng hình thể thao cứng cáp, rất phù hợp những bạn nam năng động. Phần dây da màu nâu kết hợp cùng Case kim loại xanh dương nổi bật tạo thành sự hoàn hảo ấn tượng.

Mặt kính sản phẩm là kính khoáng cao cấp với độ cứng chắc hoàn hảo, dễ vệ sinh, lau chùi. Mặt sau đồng hồ được khóa lại bằng những con vít chắc chắn đảm bảo độ kín khít cao. Về kích thước, sản phẩm có size 63x47x11,8mm nên phù hợp với những bạn nam có kích thước cổ tay từ 17mm trở lên.

Đồng hồ 6 kim Casio EFR-546L-2AVUDF

Đồng hồ Seiko SSB031PC

Đồng hồ nam Seiko SSB031PC gây ấn tượng mạnh mẽ với người dùng với thiết kế cứng cáp, lịch lãm. Mặt số sản phẩm đậm chất thể thao, 6 kim 3 núm:

  • 3 cây kim ở chính giữa có tác dụng hiển thị thời gian hàng ngày.
  • 3 cây kim tại mặt số phụ đảm nhiệm chức năng Chronograph.
  • 3 nút bấm bên phải thân của đồng hồ lần lượt là nút reset đồng hồ, nút chỉnh thời gian và nút bấm giờ.

Mặt kính đồng hồ Seiko SSB031PC là mặt kính Hardlex Crystal – chất liệu trung hòa giữa kính Sapphire và kính cứng giúp sản phẩm chống trầy xước, chống rạn nứt tốt.

Đồng hồ Seiko SSB031PC

Phần vỏ và dây đồng hồ làm hoàn toàn từ thép không gỉ 316L cao cấp. Đặc biệt, bộ kim và cọc số của đồng hồ được tô điểm màu bạc nổi bật trên nền xanh tím than. 

Đồng hồ 6 kim Seiko SSB090P1

Đồng hồ 6 kim Seiko SSB090P1 có thiết kế với đường kính 45mm, dày 12mm với những điểm nhấn:

  • Mặt kính là bằng Hardlex chống trầy xước.
  • Mặt số sản phẩm có màu trắng tinh khiết, đơn giản.
  • Khung vỏ và dây đeo là chất liệu kim loại cao cấp (thép không gỉ 316L) bền đẹp với thời gian, toát lên vẻ đẹp chắc chắn, cứng cáp.
  • Bên trong khung vỏ là bộ máy Quartz được vận hành nhờ một bảng mạch điện tử và năng lượng được cung cấp từ một viên ắc quy nhỏ.

Đồng hồ 6 kim Seiko SSB090P1

Về tính năng, đồng hồ Seiko SSB090P1 cũng có khả năng chống nước cực tốt. Tính năng bấm giờ, xem lịch ngày, tháng, năm tiện lợi, giúp bạn xác định dễ dàng được thời gian khi ở trong không gian kín.

Lưu ý khi sử dụng đồng hồ 6 kim

Để đồng hồ 6 kim khi sử dụng vẫn giữ nguyên được nét đẹp và tính năng ban đầu, người dùng cần lưu ý những điểm sau:

  • Tránh không đặt đồng hồ ở những khu vực có từ trường như gần tivi, máy giặt, tủ lạnh vì từ trường sẽ ảnh hưởng tới hoạt động của sản phẩm.
  • Không để đồng hồ bị va chạm khiến bề ngoài sản phẩm trầy xước và ảnh hưởng bộ máy bên trong.
  • Không dùng đồng hồ khi chơi thể thao.
  • Khi sử dụng đồng hồ 6 kim, người dùng nên thường xuyên kiểm tra các núm vặn để đảm bảo chúng đã được khóa chặt. 
  • Thường xuyên lên dây cót và thay pin cho đồng hồ để sản phẩm hoạt động liên tục.
  • Kiểm tra và vệ sinh đồng hồ định kỳ.

Như vậy Watchtime đã cùng bạn tìm hiểu về đồng hồ 6 kim và top những sản phẩm ấn tượng nhất trong bộ sưu tập này. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ tới hotline của chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời nhé

Đánh giá sao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *