CÁCH NHẬN BIẾT ĐỒNG HỒ GEMAX CHÍNH HÃNG

Bên cạnh những thương hiệu đồng hồ lớn, có tên tuổi đến từ Thụy Sĩ, Nhật Bản thì có một thương hiệu đến từ Paris – Pháp chính là Gemax đã đem đến một làn gió cam tươi mới cho nền công nghiệp đồng hồ. Chính vì những ưu điểm về thiết kế, chất lượng tốt mà hãng đem đến cho người dùng, vì vậy đồng hồ Gemax rất dễ bị làm giả, làm nhái, núp dưới bóng của các đại lý không chính hãng.

Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn biết một số mẹo tránh gặp phải hàng giả, hàng nhái!

1. Kiểm tra sổ và thẻ bảo hành chính hãng

Sổ và thẻ bảo hành là căn cứ đầu tiên để xác định nguồn gốc của chiếc đồng hồ là rõ ràng hay không. Rất nhiều đại lý in sổ và thẻ bảo hành giả để che giấu, lừa khách hàng và chắc chắn đó sổ và thẻ đó không có giá trị.

Nếu bạn yêu cầu người bán xuất trình giấy tớ và thẻ bảo hành mà họ không có thì hãy nhanh chóng rời đi ngay lập tức.

Khi mua đồng hồ Gemax chính hãng, bạn sẽ được tặng kèm một thẻ bảo hành có giá trị 1 năm trên toàn cầu và 36 Tháng Tại WatchTime.

Trung tâm bảo hành tiêu chuẩn Quốc tế tại Việt Nam: 235 Bạch Mai – Hai Bà Trưng – Hà Nội . 

  • Đặc biệt: Tặng Miễn Phí Gói Bảo Hành Vàng: Thay Pin, Lau Dầu Miễn Phí Trọn Đời.
  • Chế độ hậu mãi: chiết khấu 12% cho tất cả những lần mua sau.
  • Hỗ trợ bảo hành: miễn phí công sửa chữa sau khi hết hạn bảo hành, giảm 30-50% khi mua thêm phụ kiện, thay thế linh kiện khi sửa chữa.

hop-so-the-gemax

Lưu ý:

Thẻ bảo hành Gemax chính hãng là thẻ mềm, mọi thẻ cứng đều là hàng giả.

Đồng hồ Gemax chính hãng được bày bán tại store có tủ kính, bảo quản đầy đủ, có hộp và túi kèm theo.

2. Nhận biết thông qua các tiểu tiết

Đa số sản phẩm Gemax hướng đến là phái đẹp, ít có kinh nghiệm trong việc lựa chọn đồng hồ, và rất dễ dàng bị qua mắt bởi những người bán hàng không có lương tâm. Vậy hãy chú ý những đặc điểm dưới đây, nó sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy:

Về khối lượng: đồng hồ Gemax chính hãng được làm bằng các vật liệu cao cấp nên có khối lượng thường sẽ có khối lượng nặng hơn so với đồng hồ nhái, nhất là đồng hồ đính đá

Về dây đeo: để kiểm tra dây đeo, bạn có thể cầm nó lên, lắc qua lắc lại, nếu là hàng nhái thì thường không chắc chắn, lỏng lẻo, còn hàng thật thì sẽ rất chắc chắn. Khi bạn gập ra gập vào hai mắt dây liền kề nhau thì chúng đều có độ nở như nhau còn hàng nhái thì chúng thường khác nhau.

Về các dấu hiệu khắc, dập, mạ: các điểm khắc, dập ở ngoài vỏ đồng hồ phải thật đồng đều, sắc sảo và không bị nhòe. Ở phía dưới đáy đồng hồ sẽ có khắc một số thông số cơ bản như: các chất liệu để làm kính, vỏ, dây, độ chịu nước của đồng hồ, mã số, nơi sản xuất và các chữ này cũng phải khắc đều nhau và cân xứng. Lớp mạ đồng hồ phải cho ra được màu thật, lớp mạ đều màu và khi cầm lên phải mịn tay.

Về kim đồng hồ: tất cả các kim phải được làm cân xứng nhau, với những kim có thiết kế nhọn thì 2 cạnh bên phải là 2 cạnh của một tam giác cân, sống gấp khúc ở giữa phải đi từ trên đỉnh xuống dưới.

Bằng một vài cảm nhận nhỏ là bạn có thể dễ dàng nhận biết đồng hồ thật giả, hãy là người tiêu dùng thông minh nhé!

Kết luận:

Đồng hồ không chỉ là vật dụng để xem giờ mà nó còn là người bạn tâm giao, gắn bó. Hãy sáng suốt lựa chọn đồng hồ chất lượng thật, bài trừ nạn hàng giả hàng nhái bằng việc tìm hiểu thật kỹ những điều lưu ý trước khi mua bạn nhé! 

Đánh giá sao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *