Đồng hồ Ogival 1929 ❤️ 4 Lý do thu hút người dùng Việt Nam

Những chiếc đồng hồ Ogival ra đời là cả một nghệ thuật và sự sáng tạo được khắc họa lên đó. Mang trên tay chiếc đồng hồ Ogival là bạn đã nắm lấy sự ngọt ngào của tình yêu và phước lành được ban đến, biểu tượng chú cá nhảy may mắn đặc trưng của Ogival. Hãy cùng WatchTime tìm hiểu xem đồng hồ Ogival 1929 có điểm gì thu hút nhé!

Thương hiệu Ogival và chú cá nhảy may mắn

Ogival – thương hiệu đồng hồ nổi tiếng được thành lập tại La Chaux-de-Fonds – Thụy Sĩ vào năm 1903, bởi Rene Brandt, những chiếc đồng hồ Ogival ra đời bắt nguồn từ niềm đam mê kỹ thuật tiên tiến và chất lượng. Nhà sáng lập Ogival đã sáng tạo ra một con cá nhảy lên làm biểu tượng của Ogival để bắt đầu hành trình vào ngành công nghiệp đồng hồ Thụy Sỹ. Từ đó những chú “Cá Ogival” dần dần xuất hiện rất nhiều nơi trên thế giới, chiếm được tình cảm yêu quý của mọi người.

Ogival Fish
Và Ogival được thiết kế với bộ máy làm việc tinh xảo mang tầm đẳng cấp đúng nghĩ đồng hồ hạng sang của đồng hồ Thụy Sĩ. Có thể nói Ogival là một thương hiệu đáng gờm, những sản phẩm của Ogival hướng đến thị trường châu Á và có thể đánh giá chất lượng đồng hồ Ogival ngang với Caudy cho thị trường Bồ Đào Nha. Ogival cũng khá là có tiếng, trong giới chuyên về đồng hồ thì không ai là không biết tới Ogival, tầm giá cũng ngang với đồng hồ Tissot.

Đồng hồ Ogival chia làm nhiều dòng khác nhau. Nhắc tới Ultra-thin người ta nghĩ ngay đến những anh chàng siêu mỏng, hay nhắc đến dòng Ogival Skeleton đỉnh cao của công nghệ chế tác thì khiến người khác phải trầm trồ, ngả mũ.

Và có một dòng đồng hồ vô cùng đặc biệt, ra đời để chào đón một sự kiện đặc biệt, đó là Ogival 1929. Tại sao lại gọi là Ogival 1929, con số đó nói lên điều gì? Đó là bởi Ogival được làm thủ công vào năm 1903 nhưng mãi đến 1929 thì Ogivak mới chính thức thành lập và chính thức gia nhập vào nền công nghiệp đồng hồ tại Thụy Sỹ. Chính vì lẽ đó, trên mặt đồng hồ có dòng số 1929 nhưng để kỉ niệm cho dấu mốc quan trọng này.

Thiết kế Classic ấn tượng

Đồng hồ đeo tay nay đã không còn đơn thuần chỉ là để xem giờ mà nó còn như một thứ đồ trang sức, một món phụ kiện độc đáo mang tầm đẳng cấp, quý phái cho các quý ông lịch lãm, cho những quý bà sang trọng …

Ogival-og1929-24agr-glKhông quá cầu kỳ, nhiều chi tiết mà các thiết kế của Ogival 1929 đều dung hòa được cả hai nét phong cách và sang trọng, hiện đại mà vẫn cổ điển.

Đi sâu vào bộ phận, thì Ogival OG1929 được ráp kính cong Sapphire, vừa thêm khả năng không thể bị xước, lại vừa tăng chiều sâu cho mặt số đồng hồ. Nếu để ý trên mặt trước của đồng hồ, thì các bạn có thể dễ dàng nhận thấy hình tượng chú cá nhảy may mắn, nét đặc trưng của đồng hồ Ogival. Được chế tạo mặt trắng tinh khôi khiến cho các vạch số và kim màu vàng hồng nổi trội hơn hẳn, kim đồng hồ vót nhọn tạo độ sắc nét, tinh xảo và tỉ mỉ trong từng bộ phận. Quan sát trên mặt trước của đồng hồ thì bạn sẽ thấy con số 1929 thường được đặt ở vị trí 9h, 12h, đây cũng là thời điểm mà cái tên Ogival chính thức được đăng ký và ra đời tại Thụy Sĩ.

Dong-ho-OGIVAL18K-GoldDòng chữ Ogival khắc chìm trên mặt trước của đồng hồ tạo nên sự tinh tế, cũng như khẳng định bản sắc riêng cho thương hiệu này. thiết kế đặc biệt với tương đối nhiều chức năng như vậy, nhưng Ogival OG1929 có một điểm hạn chế lớn, đó chính là không phát quang trong bóng tối.

Về phần dây, đa số dây của chiếc Ogival này được tạo nên bởi các mắt xích nhỏ, tạo cảm giác mềm mại, uyển chuyển cho người đeo. Thiết kế núm với các rãnh nhỏ, tiện lợi cho việc xoay và điều chỉnh giờ, chỉnh lịch mà không bị trơn khi vặn núm.

Mặt sau của đồng hồ được thiết kế case-back xuyên thấu, các bạn có thể dễ dàng quan sát những chuyển động nhịp nhàng, ăn khớp của các bánh răng, cực kỳ thú vị phải không nào.

Công nghệ sử dụng hoàn hảo

Hiện tại, mẫu đồng hồ 1929 được phân làm ba loại: trắng, vàng, hồng và có đủ hai kiểu dây kim loại và dây xích cho người dùng có lựa chọn phù hợp. Công nghệ mạ PVD tiên tiến luôn giúp cho diện mạo của Ogival 1929 sáng bóng, dù cho đã sử dụng một thời gian dài thì lớp mạ ngoại cũng rất bền vững. Màu mạ vàng luôn là màu dễ bị xỉn, bị phai và dễ bị lộ những khuyết điểm nhất, nhưng với công nghệ mạ này thì bạn nào có lỡ yêu Ogival 1929 màu vàng thì hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

Tất cả các dòng máy sử dụng cho chiếc Ogival 1929 là máy ETA-25 chân kính, thời gian lưu trữ lên tới 72h và độ sai số rất thấp. Cỗ máy hoạt động trơn tru, không ngừng nghỉ, đem đến sự chuẩn xác. Kim đồng hồ được vót nhọn, chạy mượt, như lướt trên mặt đồng hồ khiến chúng ta có cảm giác nhẹ nhàng.

Ogival 1929 đa số có độ chống nước 50M, được sử dụng trong bơi lội (không sử dụng được trong lặn biển, chơi thể thao mạnh dưới nước…).

Ogival 1929 – Giá trị được tạo dựng

Giữa một rừng đồng hồ thì Ogival 1929 vẫn tỏa sáng theo cách riêng của nó. Mang hơi hướng classic nhưng lại pha trộn vẻ hiện đại, dáng vẻ tuy đơn giản nhưng có sức hút lạ kỳ. Ogival 1929 thật sự đã ghi điểm trong mắt người dùng.

Dong-ho-ogival-1929

Mang trên mình sứ mệnh truyền tải ý nghĩa kỉ niệm, đánh dấu dấu mốc quan trọng trong lịch sử phát triển của đồng hồ Ogival, Ogival 1929 xứng đáng nhận được tình cảm bền vững nhất, trân trọng nhất!

Dương Ngọc Hà 

Đánh giá sao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *