Review ❤️ Đồng hồ Orient SK Mặt Lửa 1970-2019 【Kèm Báo Giá】

Một sản phẩm huyền thoại gắn liền với sự phát triển mạnh mẽ của thời đại của thương hiệu Orient

Vậy đồng hồ Orient SK mặt lửa có thực sự có nét cuốn hút đặc biệt. Giá đồng hồ trên thị trường của từng phiên bản là bao nhiêu. Cùng giải đáp mọi thắc mắc qua những review dưới đây nhé.

Nét đẹp huyền thoại mang tên đồng hồ Orient SK phiên bản 1970 – 2019

Lịch sử phát triển huyền thoại của đồng hồ Orient SK thời kỳ 1970-2019

Cái tên Orient SK thực sự là một bí ẩn độc đáo. SK là tên viết tắt của ” Sea King” , một cái tên đã nói lên khả năng bền bỉ của cỗ máy thời gian. Một sản phẩm thuộc dòng dõi ” thủy quái” nổi bật với Orient SK mặt lửa có khả năng đo thời gian dưới nước lên đến 50m.

Không phải ngẫu nhiên mà đồng hồ Orient SK được gọi là nhân chứng sống của lịch sử Việt Nam. Vào những thời bao cấp 1970 – 1980 để có thể sở hữu một chiếc đồng hồ cao cấp. Giới nhà giàu đã phải bỏ ra hàng tấn lúa thậm chí là nửa cây vàng để có thể sở hữu được một chiếc đồng hồ Orient SK. 

Trải qua nhiều thăng trầm của lịch sử nhưng đồng hồ Orient SK vẫn trỗi dậy mạnh mẽ. Từ phiên bản đời cổ 1970 mà Orient SK đã phát triển thành các phiên bản 2015, 2019. Trở thành một dấu ấn vàng son trong lòng những người yêu thích đồng hồ.

Đồng hồ Orient SK mặt lửa có đặc điểm và cấu hình gì đặc biệt?

Sau nhiều năm nghiên cứu của các chuyên gia trong giới đồng hồ. Tất cả đã chiêm nghiệm thấy nhiều nét độc đáo trong đặc điểm và cấu hình của đồng hồ Orient SK mặt lửa.

Các chất liệu cấu tạo nên đồng hồ SK có gì thay đổi qua từng thời kỳ

Vào những năm 1970, đồng hồ SK đã gây ấn tượng mạnh với cánh mày râu. Thiết kế của đồng hồ Orient SK có phần to bản, góc cạnh gồm 17 chân kính. Được lắp ráp hoàn toàn 100% bằng thủ công của các chuyên gia tại Nhật Bản.

Đặt Mua: SK Mặt Lửa 2019

Đồng hồ Orient SK – sự lựa chọn hoàn hảo cho phái nam đầy uy mãnh

Kích thước SK độc đáo có đường kính lên đến 40mm và độ dày tầm 13mm. Phần mặt kính đồng hồ sử dụng hoàn toàn bằng pha lê nguyên miếng. Nên luôn đảm bảo sự sáng mịn không có hiện tượng trầy xước. 

Và cuộc sống hiện đại càng phát triển, sự ra đời của kính Sapphire đã dần thay thế kính Crystal. Từ đó trở đi trên mỗi chiếc đồng hồ SK đều có chữ Crystal để đánh dấu cột mốc phát triển này.

Đến các phiên bản 2015 và 2019, phần cấu tạo của đồng hồ Orient SK mặt lửa cũng có phần khác biệt. Phần màu sắc hòa phối nhạt hơn có tựa sắc màu cánh sen. Hệ thống dây đeo được làm bằng khóa bấm nên vô cùng tiện lợi. Bộ cót đồng hồ gồm 22 chân kính có khả năng trữ cót thời gian lên đến 40 giờ.

Do vậy dòng Orient SK mặt lửa luôn mang đến một cảm giác mới lạ. Tạo cho người dùng một cảm giác trải nghiệm rất đỗi tuyệt vời và lý thú.

Cảm giác trải nghiệm đồng hồ Orient SK có gì thú vị?

Là một người đang sở hữu một chiếc đồng hồ Orient SK mặt lửa. Bạn nên cảm thấy sự sang trọng và niềm cuốn hút say đắm đối với dòng sản phẩm này bởi:

Bộ máy chuyển động bền bỉ 

Hiện nay đa số các mẫu đồng hồ SK mặt lửa đều hoạt động dựa trên bộ máy Automatic Cal 496. Đây được coi như trái tim máu lửa của đồng hồ được bảo vệ xung quanh bởi 21 chân kính. 

Bộ máy chuyển động của Orient SK luôn  nhịp nhàng với tần số 21600 VPH. Giúp cho đồng hồ hoạt động liên tục trong khoảng thời gian 40 giờ.

Chất lượng tuổi thọ của đồng hồ Orient SK lâu bền

Nhờ hệ thống cấu tạo bền bỉ và có khả năng chống nước vô cùng tốt. Vì thế không phải ngẫu nhiên mà đồng hồ SK thời xưa đến phiên bản hiện đại luôn có tuổi thọ lâu bền. Thông thường khả năng sống sót của đồng hồ SK thủy quân lên tới 30 đến 40 năm. 

Chính nhờ sự trường tồn lâu dài cùng biết bao thăng trầm của thời gian. Mà đồng hồ SK trở thành một minh chứng, một cột mốc phát triển thời đại. Luôn theo sát và mang lại những cảm giác trải nghiệm tuyệt vời nhất cho chủ sở hữu nó.

Thiết kế đồng hồ SK mặt lửa sống động thu hút mọi ánh nhìn

Hiện nay đa số các phiên bản Orient SK đều được phủ một lớp pha lê sáng bóng trên bề mặt. Kết hợp với màu sắc đỏ nhạt giúp cho đồng hồ luôn tỏa sáng và sống động trong mắt người nhìn.

Nét đẹp độc đáo riêng biệt của dòng đồng hồ Sk thủy quân lục chiến

Phần viền mặt kính lửa được thiết kế bằng một lớp thép trau chuốt không gỉ. Tạo nên độ cứng cáp và đem lại cảm giác chắc chắn cho người sử dụng. Đồng thời hệ thống núm điều chỉnh gọn gàng vừa phải. Giúp cho phái mạnh thêm phần nam tính và thể hiện được sự phong trần thanh lịch trước mọi cô gái.

Vì vậy lối thiết kế của đồng hồ Orient SK luôn có sự độc đáo khác biệt so với các dòng sản phẩm khác. Và qua nhiều năm tháng đồng hồ SK luôn mang nét thú vị độc đáo. Luôn giữ được cái lửa dâng trào đột phá của từng phiên bản trong mắt giới yêu thích đồng hồ SK.

Đồng hồ Orient SK mặt lửa phiên bản 2019 có gì khác so với 1970

Chắc hẳn với những người yêu thích đồng hồ Orient SK mặt lửa nhưng lại không thể nhận dạng chuẩn xác từng phiên bản. Chỉ vài điều cơ bản sau đây thôi sẽ giúp bạn dễ dàng phân biệt sự nổi bật vốn có của SK 1970 với SK 2019.

Đặt mua: Orient SK Mặt Lửa 2019

Đặc trưng nhận dạng đồng hồ chuẩn SK 2019

Công nghệ hiện đại phát triển, các phiên bản SK cũng dần được cải tiến và có sự phát triển lớn về mặt thiết kế. Đặc biệt là phiên bản gần đây nhất SK 2019 có nét nhận dạng khác hẳn so với dòng đồng hồ đời đầu SK 1970.

Dưới đây là bộ 5 đặc trưng cơ bản giúp bạn có thể nhận dạng chuẩn SK 2019 so với các phiên bản fake khác.

  • Đầu tiên là hình dạng vỏ bất đối xứng có thiết kế ba cạnh ở phần núm chỉnh và được bo tròn một cách sắc sảo ở phía đối xứng. Tạo thế cân bằng hoàn hảo cho dòng SK 2019 mà không thể nhầm lẫn so với các đồng hồ SK khác.

Đồng hồ Orient SK mặt lửa phiên bản 2019 – nét đẹp kiêu hãnh của nam thần

  • Thứ hai là hệ thống bốn đinh tán được gắn chặt ở bốn góc bezel. Trong đó bezel có hình tương tự vỏ đồng hồ và được chải xước một cách vô cùng bóng loáng. 
  • Thứ ba, hệ thống vòng xoay đếm thời gian được đặt dưới mặt kính có tác dụng điều đỉnh thời gian ở 4 núm giờ khác nhau.
  • Thứ tư là mặt số màu sắc chuyển động hài hòa, chải xước đều đặn các tia đồng tâm. Có tác dụng tạo hiệu ứng tỏa sáng cho đồng hồ ở trong bóng tối với bố cục vô cùng độc đáo.
  • Thứ năm là dây thép gấp được làm từ những miếng thép không gỉ 316L có bề mặt mịn màng cuộn lại vô cùng độc đáo. Mang đến cảm giác thú vị và êm ái khi đeo đồng hồ SK mặt lửa trên tay.

4 sự lột xác lớn về chức năng và lợi ích của đồng hồ SK 1970 so với SK 2019

Không chỉ thay đổi lớn về mặt cấu tạo mà SK 2019 còn có sự lột xác vượt bậc về các chức cơ bản mang đến nhiều tiện ích lớn cho người sử dụng.

  • SK 2019 sử dụng bộ máy mới của thế hệ 2 F6922 hiện đại và được xây dựng trên nền tảng “workhorse movement” tiên tiến. Chính vì vậy hệ thống hoạt động vô cùng bền bỉ, chính xác và độ tin cậy ở mức tuyệt đối.
  • Một điểm ưu việt hơn so với đồng hồ SK 1970 đó là SK 2019 có bổ sung thêm cơ thế lên dây cót thủ công và chức năng làm đứng kim khi chỉnh giờ. Mục đích giúp chủ sở hữu có thể điều chỉnh thời gian nhanh hơn và chính xác nhất đến từng giây. Bên cạnh đó tạo cho người dùng cảm giác thoải mái và không quá gò bó khi phải đeo đồng hồ suốt 8 giờ.
  • Hệ thống khóa dây đã được thay thế hoàn toàn bằng khóa bấm kiểu dạng khóa gập. Giúp làm ngắn độ dài của dây và thuận tiện trong việc đeo và tháo mở đồng hồ.
  • Nếu như đồng hồ  Orient SK 1970 có hệ thống sắc thái chuyển màu được phân tán đều theo hình đồng tâm. Thì đồng hồ Orient SK mặt lửa 2019 lại có sắc thái chuyển màu tụ lại thành một cột với kết cấu đỏ dần ở giữa và dàn đều đen ra bên ngoài. Đây cũng chính là đặc điểm giúp khách hàng dễ dàng nhận biết đồng hồ SK hàng chuẩn chất lượng.

Nét khác biệt về các phiên bản ra đời của Orient SK

Phiên bản đồng hồ Orient SK mặt lửa năm 1970 tuy ra đời sớm và có giá trị lịch sử lâu đời. Nhưng lại đem đến khó khăn cho người yêu thích đồng hồ cổ khi tìm kiếm những chiếc đồng hồ chính hãng. Bên cạnh đó cũng không thể phủ nhận được các chức năng đã dần xuống cấp và không có độ chính xác và nhạy bén nhất định. 

Nét đẹp huyền thoại của ba phiên bản đồng hồ Orient SK

Đồng hồ Orient SK mặt lửa cũ phiên bản 2015 tuy có nét nổi trội hơn so nhưng hầu như mọi chức năng cơ bản đều giống với phiên bản SK 1970. Dù cho giá thành có thể tốt hơn nhưng trong quá trình sử dụng vẫn còn nhiều bất tiện.

Chính vì vậy khi phiên bản đồng hồ Orient SK 2019 ra đời đã mang đến nhiều sự thích thú và tò mò cho giới yêu thích đồng hồ. Bộ máy hoạt động của SK 2019 có nhiều chức năng hơn đồng thời cũng mang đến nhiều sự tiện lợi. Đặc biệt mặt hàng này lại rất phổ biến trên thị trường giúp khách hàng có thể dễ dàng chọn mua ở bất kỳ đâu.

Vì vậy đồng hồ Orient SK 2019 sẽ là phiên bản đáp ứng đầy đủ tiêu chí của bạn về hàng chính hãng, chất liệu đảm bảo, có chế độ bảo hành rất tốt. Chắc chắn khi sở hữu một chiếc đồng hồ chuẩn chính hãng đời mới trên tay, bạn sẽ cảm thấy hãnh diện và tự tin hơn trước bạn bè của mình.

Tổng quan về giá đồng hồ Orient SK mặt lửa phiên bản 1970-2019

Chắc hẳn những ai quan tâm đến đồng hồ Orient SK mặt lửa đều không thể bỏ qua giá của nó phải không. Hiện nay trên thị trường có đầy đủ các phiên bản đồng hồ SK với các mức giá khác nhau. Và chỉ cần nhìn giá là các dân chơi đồng hồ đã chiêm nghiệm được chất lượng vốn có của nó.

Mức giá hiện hành đầu tiên của SK 1970

Tính đến thời điểm hiện tại, nguồn hàng đồng hồ SK không còn lưu hành nhiều trên thị trường. Nếu có thì đa số là các mặt hàng giả hàng dựng và hầu như không có giá trị.

Đồng hồ SK mặt lửa RAAA0B021R19B thương hiệu Orient

Do vậy mức giá của một chiếc đồng hồ Orient SK chính hãng phiên bản 1970 dao động từ 5 triệu đến 20 triệu. Còn những mẫu đồng hồ nhá hàng có mức giá từ 1 triệu đến 4 triệu.

Tuy nhiên trên thị trường không lưu hành mức giá cố định cho đồng hồ SK 1970. Vì thế chỉ có các chuyên gia, các sàn thẩm định thì mới có khả năng định giá. Nhưng hầu như giá phiên bản SK 1970 cổ cao nhất cũng chỉ đến 20 triệu.

Mức giá của đồng hồ Orient SK mặt lửa phiên bản 1980

Về cơ bản giá thành của đồng hồ Orient SK 1980 cũng giống như SK 1970. Hầu như không có định mức giá cố định do thời gian ra đời đã quá lâu. Mặc dù được bảo đảm hàng chính hãng nhưng mức giá của đồng hồ SK mặt lửa 1980 chỉ dao động từ 4 – 10 triệu. 

Và hầu như hiện nay ⅓ lượng sản phẩm trên thị trường đều là nhá hàng. Mức giá vô cùng rẻ chỉ từ 1.3 triệu đến 1.8 triệu. Nhưng khi mua ở các sàn kiểm định chất lượng thì giá của đồng hồ SK 1989 lại lên tới 15 triệu. Không hề thua kém gì mặt hàng đời đầu của dòng Orient SK.

Mức giá của đồng hồ Orient SK mặt lửa phiên bản 2015

Đối với phiên bản đồng hồ Orient SK mặt lửa 2015 mặc dù có sẵn hàng trên thị trường. Nhưng chất lượng bôn máy cũng như các bộ phận khác đã bị giảm chất lượng. Hầu như ⅔ thị trường là sản phẩm giả xây dựng theo nền tảng chính của dòng SK 2015.

Sự thật khó tin về các mức giá hiện hành của đồng hồ Orient SK phiên bản 1970 – 2019

Chính vì vậy giá của mẫu Orient SK mặt lửa chính hãng cao nhất cũng chỉ 10 triệu đồng. Còn lại là các mặt hàng fake có giá dao động từ 1.3 triệu đến 1.8 triệu. 

Và dấu hiệu khả quan hơn là tại các đại lý Orient SK tại Việt Nam. Thì dòng SK 2015 được bán với giá niêm yết là 4.6 triệu. 

Mức giá hiện hành của đồng hồ Orient SK mặt lửa phiên bản 2019

Đến thời điểm hiện tại dòng Orient SK 2019 hầu như không xuất hiện các loại hàng giả. Mà thay vào đó là các mẫu sản phẩm được sản xuất chính hãng và giá thành vô cùng hợp lý.

Và mức giá hiện nay của phiên bản SK 2019 trên thị trường nằm trong khoảng 5.6 triệu đến 6 triệu. Nhưng tại các cửa hàng chính hãng của Orient SK tại Việt Nam thì SK 2019 lại có giá niêm yết lên tới 6.8 triệu. 

Chính vì có mức giá niêm yết cụ thể như vậy mà khách hàng có thể dễ dàng nhận biết sự khác nhau giữa hàng thật và hàng fake. Giúp bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của đồng hồ trong quá trình sử dụng.

Lời khuyên cho bạn khi chọn đồng hồ Orient SK 

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều dòng đồng hồ Orient SK khác nhau như: đồng hồ Orient SK mặt xanh, đồng hồ Orient SK mạ vàng…

Nhưng tuy nhiên lời khuyên chân thành là bạn nên chọn đồng hồ Orient SK mặt lửa. Một sản phẩm chính hãng có giá trị lịch sử nổi tiếng. Đồng thời mẫu SK 2019 luôn đẳng cấp hợp thời thượng. Hứa hẹn sẽ mang đến phong thủy hài hòa và sự thăng tiến trong công danh cho chủ sở hữu dòng đồng hồ Orient SK.

5 lưu ý không thể bỏ qua khi sử dụng đồng hồ Orient SK mặt lửa

Tuy thuộc dòng sản phẩm cao cấp nhưng đồng hồ Orient SK không khỏi có những nhược điểm. Vì thế trong quá trình sử dụng các phiên bản của Orient SK 1970 – 2019 cần chú ý những  điều sau: 

  • Vì đồng hồ có độ nhạy bén và chính xác rất cao nên đòi hỏi người dùng phải đeo ít nhất 8 giờ mỗi ngày. Mục đích để kiểm soát vòng quay và dây dây cót cố định cho đồng hồ mỗi ngày.
  • Chú ý không nên đeo đồng hồ trong khi điều khiển phương tiện với tốc độ cao. Bởi mặt đồng hồ sẽ bị rung lắc mạnh gây hiện tượng nứt và trầy xước.

Có nên chọn đồng hồ Orient SK phiên bản 2019 thời hiện đại

  • Đồng thời cũng không nên để đồng hồ quá gần các thiết bị có từ trường mạnh như nam châm. Để tránh hiện tượng tiếp xúc và làm thay đổi vòng quay của kim đồng hồ.
  • Cuối cùng nên đặt đồng hồ trong khoảng nhiệt độ từ 0 đến 50 độ C. Để đảm bảo sự bền bỉ và tuổi thọ lâu dài cho sản phẩm.

Hy vọng rằng với những review trên đây đã mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị về các phiên bản của đồng hồ Orient SK mặt lửa. Còn chần chờ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình chiếc đồng hồ có một không hai này. Chắc chắn nó sẽ là vị cứu tinh cho vẻ đẹp thanh lịch sang trọng cho bạn

5/5 - (1 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *