Top 6 Mẫu Đồng Hồ Kim Cương Chất Lượng Tốt & Giá Vừa Phải

Cùng Watchtime khám phá chi tiết thông tin về dòng đồng hồ giàu thẩm mỹ này ngay thôi nào!

Đồng hồ kim cương là gì?

Đồng hồ kim cương là những mẫu đồng hồ được nạm kim cương. Tùy thuộc mã sản phẩm và từng bộ sưu tập, số lượng kim cương trên đồng hồ sẽ khác nhau. Khi một chiếc đồng hồ được nạm càng nhiều kim cương chứng tỏ sản phẩm càng có sức hút sang trọng và đẳng cấp.

Bên cạnh nét thẩm mỹ được tôn lên nhờ những viên kim cương, đá quý lấp lánh, dòng đồng hồ này còn sở hữu nhiều điểm cộng ấn tượng trong thiết kế:

  • Được gia công từ các chất liệu cao cấp như vàng, thép, bạch kim. 
  • Phần dây đeo sản phẩm đa dạng, đem tới nhiều sự lựa chọn cho người dùng.
  • Mặt số với những viên kim cương rực rỡ, lấp lánh cuốn hút.
  • Thiết kế 3 kim mảnh mai, tinh tế.

Đồng hồ kim cương là gì?

Phân loại đồng hồ kim cương

Đối với loại đồng hồ này, kim cương hoặc đá quý sẽ được đính ở nhiều vị trí khác nhau. Có những mẫu đồng hồ đính kim cương trực tiếp tại mặt số. Bộ sưu tập khác lại có kim cương tại phần viền Bezel hoặc trên vỏ:

  • Đồng hồ đính kim cương trên mặt số

Đây là loại đồng hồ kim cương dành cho những người dùng yêu thích sự mới lạ, phá cách và độc đáo. Những viên kim cương trên mặt số giúp sản phẩm mang nét cá tính riêng, trở lên nổi bật và thu hút hơn.

  • Đồng hồ đính kim cương tại viền vỏ

Mẫu đồng hồ này cho phép người dùng ngắm nhìn và chạm tay vào những viên đá quý, kim cương lấp lánh, tinh xảo. Cảm giác đeo tay trở nên đẳng cấp hơn bao giờ hết với đồng hồ đính kim cương tại viền vỏ.

  • Đồng hồ đính kim cương toàn bộ vỏ

Những chiếc đồng hồ được đính kim cương trên toàn bộ vỏ mang lại cảm giác cực kỳ phấn khích và tự hào cho chủ sở hữu. Bạn sẽ trở nên đẳng cấp, tỏa sáng hơn trước đám đông.

Mức giá đồng hồ kim cương

Kim cương luôn đứng đầu trong bảng danh sách các loại đá quý tự nhiên cao cấp nhất. Bởi vậy những mẫu đồng hồ kim cương luôn sở hữu giá trị thẩm mỹ và giá trị kinh tế cao hơn so với các dòng sản thông thường. Hơn thế, đồng hồ kim cương được coi như một tiêu chuẩn của giới thượng lưu, đẳng cấp.

Mức giá đồng hồ kim cương

Hiện tại, mức giá của đồng hồ kim cương phụ thuộc vào mẫu mã, thương hiệu sản xuất, số lượng kim cương sử dụng và cách nạm kim cương trên sản phẩm. Những mẫu đồng hồ tinh xảo, đính càng nhiều kim cương thì mức giá càng đắt. Bạn có thể tham khảo một số mẫu đồng hồ kim cương nổi bật bên dưới nhé!

Top những mẫu đồng hồ đính kim cương tốt nhất

Dưới đây là những mẫu đồng hồ đính kim cương hot nhất với mức giá siêu ưu đãi mà Watchtime muốn giới thiệu tới bạn:

Đồng hồ kim cương Ogival OG380-01DLK-T

Đây là mẫu đồng hồ kim cương đang được giới thượng lưu săn lùng nhiều nhất. Sản phẩm là mẫu đồng hồ nữ với kiểu máy Quartz (máy pin). 

Thiết kế đồng hồ Ogival OG380-01DLK-T cuốn hút người dùng với mặt kính Sapphire, chất liệu vỏ gia công từ thép không giả 316L/Mạ PVD, dây đeo kim loại tinh tế. 

Đặc biệt hơn cả, phần viền mặt kính được nạm hàng chục viên kim cương lớn nhỏ xếp thành hai vòng tròn sáng lấp lánh. Trong đó, vòng tròn ngoài là những viên kim cương kích thước to, bên trong là những viên cương nhỏ hơn. 

Không chỉ sở hữu thiết kế mãn nhãn, đồng hồ kim cương Ogival OG380-01DLK-T còn cuốn hút người dùng bởi tính năng chống nước cực đỉnh. Sản phẩm hoàn toàn có thể chịu nước khi ở độ sâu tối đa 30m. Đây chắc chắn sẽ là mẫu đồng hồ kim cương nữ mà tất cả chị em đều ao ước sở hữu.

Đồng hồ kim cương Ogival OG380-01DLK-T

Đồng hồ kim cương Ogival 3032M – OG303271DMSK-T

Lấy cảm hướng thiết kế từ những siêu phẩm đồng hồ nổi tiếng thế giới, Đồng hồ kim cương Ogival 3032M – OG303271DMSK-T sở hữu nét đẹp thanh lịch, trẻ trung và năng động. Mẫu đồng hồ nam này được Ogival thiết kế góc cạnh với mặt viền bo tinh tế, mặt số đơn giản. 

Điểm nổi bật trong ngoại hình sản phẩm phải kể đến quanh vành đồng hồ là những viên đá ngoằm Swarovski – loại đá quý chuyên dùng chế tạo kim cương nhân tạo. Mỗi viên kim cương nhân tạo trên đồng hồ có giác cắt, size, màu sắc và tỷ lệ chiếu sáng hoàn hảo. Chưa dừng lại ở đó, nhà sản xuất còn sử dụng công nghệ mạ PVD nhằm giúp bề mặt đồng hồ trở lên bền đẹp, lấp lánh hơn bao giờ hết. 

Về tính năng, đồng hồ kim cương Ogival 3032M – OG303271DMSK-T có khả năng chống nước ở độ sâu 30m, do đó người dùng có thể thoải mái sử dụng sản phẩm ngay cả khi đi bơi, đi mưa. Mặt kính sapphire chống xước giúp đồng hồ luôn trở nên sáng bóng, sạch đẹp.

Đồng hồ kim cương Ogival 3032M – OG303271DMSK-T

Đồng hồ kim cương Ogival OG3357AJMSK-T

Ogival OG3357AJMSK-T là mẫu đồng hồ kim cương hot tiêp theo mà Watchtime muốn giới thiệu tới bạn. Từng đường nét thiết kế trên sản phẩm mạch lạc, góc cạnh, tinh tế với dáng hình thể thao năng động đầy nam tính.

Tương tự các mẫu đồng hồ kim cương khác cùng thương hiệu, Ogival OG3357AJMSK-T cũng sở hữu nét thiết kế tương đồng với:

  • Mặt kính sapphire chống xước ấn tượng, đảm bảo giữ nguyên độ sáng và chống trầy xước vượt trội.
  • Chất liệu vỏ đồng hồ và dây đeo làm từ thép không gỉ 316L. Tất cả đều được mạ theo công nghệ PVD tạo nên bề mặt sáng đẹp ấn tượng.
  • Tại mặt số có đính những viên kim cương sáng, kích thước nhỏ.

Đồng hồ kim cương Ogival OG3357AJMSK-T

Đồng hồ kim cương Ogival OG829-24AJGK-T

Trong những mẫu đồng hồ kim cương máy cơ của Ogival, OG829-24AJGK-T là sản phẩm luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng. Sản phẩm được gia công 100% từ thép tiêu chuẩn 316L với màu vàng lạnh nam tính, bóng bẩy. 

Nét cuốn hút của chiếc đồng hồ nằm ở mặt kính Sapphire chống trước với mặt số kim cương tinh tế. Đặc biệt, mặt kim của sản phẩm còn được phủ một lớp dạ quang giúp người dùng có thể xem giờ dễ dàng hơn ngay cả trong bóng tối. 

Với thiết kế ấn tượng, khả năng chống nước tới 50m, Đồng hồ kim cương Ogival OG829-24AJGK-T thực sự là lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý ông lịch lãm.

Đồng hồ kim cương Ogival OG829-24AJGK-T

Đồng hồ Ogival OG30399DMK-V

Đồng hồ Ogival OG30399DMK-V là mẫu đồng hồ ấn tượng của thương hiệu Ogival. Sản phẩm vẫn được gia công từ thép không gỉ 316L nhưng được ưu ái hơn bởi lớp đá Swarovski đính trên bề mặt tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp. 

Mặt kính sản phẩm được làm từ đá Sapphire ấn tượng. Độ chống nước WR ở mức 100m, cho phép người dùng có thể thỏa sức sử dụng đồng hồ khi bơi lội hoặc đi mưa.

Đồng hồ Ogival OG30399DMK-V

Đồng hồ Ogival OG30329LK-V

Đồng hồ Ogival OG30329LK-V là mẫu đồng hồ kim cương dành riêng cho nữ. Tương tự các siêu phẩm trong cùng bộ sưu tập, OG30329LK-V cũng sở hữu ngoại hình ấn tượng với:

  • Chất liệu gia công từ không gỉ 316L được mạ PVD tinh tế, bóng loáng.
  • Mặt kính Sapphire lấp lánh.
  • Hàng chục viên kim cương nhân tạo được đặt tại mặt kính và viền sản phẩm tạo vẻ đẹp lấp lánh, sáng loáng.

Về tính năng, sản phẩm nổi bật với khả năng chống nước tới tận 100m giúp người dùng có nhiều trải nghiệm thú vị hơn trong điều kiện thời tiết khác nhau.

Đồng hồ Ogival OG30329LK-V

Lưu ý khi sử dụng đồng hồ kim cương

Vì giá trị của đồng hồ kim cương rất lớn nên việc nắm vững cách sử dụng, bảo quản sản phẩm rất cần thiết. Dưới đây là những lưu ý cơ bản giúp người dùng bảo vệ tuổi thọ và giữ nguyên thẩm mỹ đồng hồ kim cương:

  • Giữ chiếc đồng hồ không để va chạm với các vật khác. Chiếc đồng hồ kim cương được làm từ vật liệu cao cấp nên có độ cứng cao, khi va chạm với vật khác có thể khiến những món đồ hỏng hóc, trầy xước. 
  • Trường hợp bạn không may chiếc đồng hồ của bạn va chạm với món đồ khác cũng bằng kim cương thì chúng sẽ bị trầy xước vì kim cương sẽ tác động lên nhau.
  • Khi sử dụng, người dùng nên thường xuyên làm sạch sản phẩm bằng bàn chải mềm để loại bỏ các vết bẩn bám bên ngoài đồng hồ.
  • Không nên đeo đồng hồ kim cương khi nấu ăn vì đặc tính của kim cương là khả năng hút dầu mỡ khiến độ lấp lánh của đồng hồ giảm sút, ảnh hưởng tới thẩm mỹ sản phẩm.
  • Không đeo đồng hồ kim cương tại môi trường bụi bẩn, chứa hóa chất vì sẽ khiến kim cương giảm độ sáng.
  • Người dùng nên bảo dưỡng sản phẩm định kỳ để kịp thời phát hiện ra các lỗi cũng như vết bẩn trên đồng hồ.

Hướng dẫn phân biệt đồng hồ kim cương chất lượng

Trong quá trình thẩm định đồng hồ kim cương cho khách hàng, Watchtime đã gặp không ít trường hợp mua phải đồng hồ “giả” gây lãng phí tiền của. Do đó để bạn có thể nắm vững cách phân biệt đồng hồ kim cương thật – giả thì ngay sau đây, chúng tôi sẽ chỉ ra giúp bạn một vài mẹo nhỏ hữu ích:

Chứng thực sản phẩm qua thẻ kim cương

Thẻ kim cương đi kèm với sản phẩm là minh chứng rõ nét chứng thực chiếc đồng hồ kim cương của bạn có phải chính hãng hay không. Thẻ này thường có dòng chữ “Diamond Certificate” hoặc “Genuine Diamond”. Khi mua đồng hồ, bạn hãy yêu cầu người bán hàng xuất trình thấm thẻ này ra nhé!

Hướng dẫn phân biệt đồng hồ kim cương chất lượng

Căn cứ vào kích cỡ viên kim cương

Như Watchtime đã chia sẻ bên trên, kích thước và số lượng viên kim cương trên đồng hồ sẽ tỷ lệ thuận với giá trị của sản phẩm. Những chiếc đồng hồ kim cương giá trị dưới 100 triệu đồng thường được nạm không quá 20 viên kim cương nhỏ với kích thước dưới 1,5 ly. 

Do đó nếu bạn thấy xuất hiện quảng cáo chiếc đồng hồ kim cương dưới 10 triệu thì đừng vội tin tưởng. Chắc chắn đó là hàng kém chất lượng. 

Xem xét chất liệu gia công và độ hoàn thiện của sản phẩm

Đồng hồ kim cương sở hữu thiết kế hoàn mỹ, sắc sảo trong từng chi tiết. Nếu bạn thấy sản phẩm mình định mua có thiết kế thô kệch như bong tróc, các kim số xô lệch, …thì nên tránh xa, chúng chỉ khiến bạn mất thời gian và tiền bạc.

Trên đây là những thông tin cơ bản về đồng hồ kim cương và những mẫu sản phẩm hot nhất trên thị trường mà Watchtime muốn giới thiệu tới bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết trên!

Đánh giá sao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *