Top 10 Mẫu Đồng Hồ Quân Đội Chất Lượng Tốt & Giá Vừa Phải

Vậy hiện nay trên thị trường, đồng hồ quân đội có những tiêu chuẩn và kiểu dáng như thế nào. Cùng khám phá những điều bí ẩn về mẫu đồng hồ quân đội chất lượng và giá vừa phải qua bài viết dưới đây nhé!

Vài nét cơ bản về mẫu Đồng Hồ Quân Đội

Tuy được sản xuất và thiết kế theo quy chuẩn nghiêm ngặt mà quân đội quy định. Được sử dụng phổ biến trong môi trường binh nghiệp chuyên dụng nhưng ít ai có thể hiểu rõ về mẫu đồng hồ quân đội.

Định nghĩa đồng hồ quân đội

Để định nghĩa được đồng hồ quân đội là gì thì cần phải xem xét rất nhiều yếu tố cấu thành. Bởi ngày nay đồng hồ quân đội là một cái gì đó rất rộng lớn và có sự khác biệt so với thời điểm ban đầu.

Đồng hồ quân đội là gì? Có nên chọn mua đồng hồ quân đội hay không

Chung quy lại, đồng hồ quân đội có thể là chiếc đồng hồ đeo tay mà lực lượng quân sự đã dùng hoặc được sản xuất theo kiểu dáng quân đội với tiêu chuẩn chất lượng vô cùng tốt.

Đặc điểm chung của đồng hồ quân đội

Đồng hồ sở hữu lớp vỏ ngoài cứng cáp

Đồng hồ quân đội sở hữu cho mình một bộ kính cường lực khá dày có thể chịu được những va đập mạnh vô cùng tốt. Vỏ đồng hồ được chế tác từ những chất liệu cứng cáp như thép không gỉ đặc biệt là titanium có tác dụng chịu lực tốt.

Tuyệt đỉnh dây đeo bền bỉ và khả năng chống nước vô cùng tốt

Hệ thống dây đeo của đồng hồ quân đội được làm hoàn toàn từ vải cứng hoặc cao su tổng hợp có độ bền rất chắc chắn. Khóa hai lớp trên dây đeo giúp đồng hồ ôm khít và vừa vặn với tay đeo của người dùng.

Đồng thời khả năng chống nước tuyệt đỉnh là một trong những ưu điểm lớn của đồng hồ quân đội. Có thể chống nước rất tốt tối thiểu từ 10ATM nước trở lên.

Bộ máy hoạt động tốt đảm bảo độ chính xác cao

Môi trường quân đội luôn đòi hỏi sự chuẩn xác tuyệt đối đến từng chi tiết. Chính vì vậy mà bộ máy hoạt động của đồng hồ quân đội có độ chuẩn xác gấp 40 lần so với các mẫu đồng hồ thông thường khác.

Kích thước đồng hồ cân đối với mặt chữ số dễ đọc

Kích thước đồng hồ quân đội có mặt hiển thị khá lớn giúp chủ sở hữu có thể nhìn thấy thời gian hiển thị được dễ dàng nhất.

Bên cạnh đó là bộ cọc số to rõ ràng, hiển thị 24h cân đối với kích thước mặt đồng hồ. Đồng thời cọc số có bộ kim quang phản chiếu ánh sáng giúp người dùng dễ dàng sử dụng trong bóng tối.

Những mẫu đồng hồ quân đội chất lượng tốt nhất hiện nay

Nếu nói về chất lượng của đồng hồ quân đội thì không mẫu sản phẩm nào có thể vượt nổi đồng hồ quân đội Mỹ, đồng hồ quân đội Nga. Đây được coi là 2 siêu phẩm của thời đại với mang những nét đặc trưng của thời đại.

Đồng hồ quân đội Mỹ  – niềm đam mê bất tận của mọi tín đồ thời gian

Đồng hồ quân đội mỹ là dòng sản phẩm bậc nhất có khả năng bền bỉ và độ chuẩn xác ở mức tuyệt đối. Và để làm nên một siêu phẩm mang đến niềm đam mê cho mọi tín đồ thời gian. Thì phải kể đến bộ đặc điểm siêu ấn tượng của đồng hồ quân đội Mỹ như kích thước bề mặt lớn, hệ thống chữ số Latin to rõ ràng dễ đọc, hệ thống chất liệu cấu tạo lên đồng bổ bền bỉ vô cùng cứng cáp…

Top 6 mẫu đồng hồ quân đội Mỹ chất lượng nhất hiện nay

Đặc biệt đồng hồ quân đội Mỹ còn sở hữu một chức độc đáo của thời hiện đại. Đồng hồ có thể dễ dàng kết nối sóng vệ tinh, đo nhiệt độ, làm la bàn… Giúp cho quá trình sử dụng đồng hồ của người dùng có phần tiện ích hơn.

Khi nhắc đến đồng hồ quân đội Mỹ ta không thể bỏ qua bộ ba siêu phẩm bậc nhất của dòng sản phẩm này như :Đồng hồ quân đội Mỹ Bulova Mil-W-3818A, Đồng hồ đeo tay quân đội Mỹ BENRUS DTU-2A/P, Đồng hồ quân đội Mỹ SEIKO 6105. Đây đều là những mẫu sản phẩm đặc trưng làm nên thương hiệu nổi tiếng của dòng đồng hồ quân đội Mỹ cao cấp.

Đồng hồ quân đội Nga – siêu phẩm mang nét đẹp thời đại

Ngày nay trải qua bao nhiêu thăng trầm của thời đại nhưng đồng hồ quân đội Nga vẫn luôn giữ được nét tối tân và hiện đại. Xứng đáng được mệnh danh là siêu phẩm đẹp nhất của mọi thời đại.

Đồng hồ quân đội Nga – nét đẹp sang trọng và đẳng cấp dành cho phái mạnh

Khi nói tới đồng hồ quân đội Nga ai cũng phải ngỡ ngàng trước vẻ đẹp thần thánh của bộ ba đồng hồ sau:Đồng hồ quân đội Nga Poljot Aviator, Đồng hồ quân đội Nga Vostok Amphibia, Đồng hồ quân đội Nga Sturmanskie Gagarin. Mỗi mẫu đồng hồ đều mang nét đặc trưng riêng nhưng đều là những dấu ấn lịch sử không thể tách rời qua năm tháng.

Top 10 mẫu đồng hồ quân đội đẹp, siêu bền và bán chạy nhất 2021

Hiện nay trên thị trường các dòng đồng hồ quân đội của Nga và Mỹ hầu như không còn thịnh hành. Thay vào đó là những dòng đồng hồ của các thương hiệu nổi tiếng bật nhất như Orient, SEIKO được nhiều người ưa chuộng. Trở thành tâm điểm của giới đồng hồ quân đội bán chạy nhất 2021.

Đồng hồ SEIKO 5 quân đội SNK805K2

Đây là dòng đồng hồ số 1 bậc nhất đến từ thương hiệu Nhật Bản. Từng đường nét chi tiết cấu thành sản phẩm đều có sự độc đáo và tính năng riêng biệt. Mang đến một nét đẹp riêng có và trở thành sản phẩm hot qua nhiều năm

Đồng hồ SEIKO 5 SNK805K2 mang sắc xanh của quân đội trên cả mặt số lẫn dây đeo NaTo. Ngoài ra sản phẩm này còn sở hữu một điểm đặc trưng khác biệt đó là bộ cọc số có lớp dạ quang phản chiếu. Giúp người dùng dễ dàng sử dụng đồng hồ trong môi trường bóng tối.

Xem thêm sản phẩm tại đây:

https://watchtimevn.com/dong-ho-seiko/snk805k2

Đồng hồ SEIKO nam chính hãng thương hiệu Nhật Bản

Hệ thống phần nắp lưng phía sau của SEIKO 5 SNK805K2 tưởng chừng không có gì nổi bật. Nhưng nó lại được cấu tạo hoàn toàn bằng kính trong suốt. Mang đến cho người dùng sự chiêm ngưỡng về mọi chuyển động trong động cơ của đồng hồ.

Và đồng hồ SEIKO 5 SNK805K2 được đánh giá là sản phẩm có độ bền chắc tuyệt đối. Phần vỏ đồng hồ được làm hoàn toàn bằng chất liệu thép không gỉ 316L. Đem đến độ cứng cáp an toàn không bị oxy hóa bởi tác nhân môi trường. 

Hệ thống nắp lưng và mặt kính được chế tạo từ Mineral Crystal có tác dụng chống dăm xước lên tới 95%. Chính vì vậy mà mặt số và bộ số máy bên trong luôn được bảo vệ một cách an toàn nhất.

Phần dây đeo của SEIKO SNK805K2 được làm bằng chất liệu vải dù ít bị biến dạng do thời tiết. Đem đến một cảm giác thoải mái khi sử dụng và sự trẻ trung năng động cho người sở hữu nó.

Đồng hồ SEIKO 5 quân đội 37mm SNK807K2

Thuộc dòng đồng hồ chính hãng được xuất xứ trực tiếp từ Nhật Bản. Vì vậy đồng hồ SEIKO 5 quân đội 37mm SNK807K2 xứng đáng là một siêu phẩm dành cho mọi dân chơi.

Sở hữu bộ máy SEIKO với hệ thống chạy tự động automatic. Do đó đồng hồ luôn có sự chuẩn xác tuyệt đối về thời gian. Đường kính mặt số đạt tiêu chuẩn 37mm với độ dày đạt 10mm. Giúp cho người dùng cảm thấy cân đối và thoải mái nhất khi sử dụng.

Tìm hiểu thêm sản phẩm:

https://watchtimevn.com/dong-ho-seiko/snk807k2

Đồng hồ SEIKO 5 quân đội SNK807K2 hàng chính hãng

Không chỉ mang đến sự cứng cáp trong thiết kế với phần vỏ được gia công hoàn toàn bằng thép không gỉ 316L. Kết hợp với phần chất liệu dây dù khá chắc chắn và bền bỉ. Mang đến cho sản phẩm một sự an toàn tuyệt đối trong mọi loại môi trường.

Mặt kính Hardlex có độ bền chắc vô cùng tốt. Vì thế có tác dụng chống thấm nước ở độ sâu lên đến 30m. Một ưu điểm nổi trội mà dòng sản phẩm SEIKO 5 nào cũng được sở hữu.

Đồng hồ SEIKO 5 quân đội SNZG09K1

Nếu như đồng hồ SEIKO 5 quân đội SNK805K2 được sản xuất tại thị trường nội địa Nhật Bản. Thì đồng hồ SEIKO SNZG09K1 lại được chế tác tại nước thứ 3. Nhưng nhìn chung các dòng sản phẩm đồng hồ SEIKO đều là hàng chính hãng và đảm bảo chất lượng.

Mặt đồng hồ được bao phủ bằng màu xanh đặc trưng của lục quân. Xen lẫn vào đó là các đường dạ quang, một nét đẹp riêng có của dòng đồng hồ SEIKO. Không chỉ vậy đồng hồ SEIKO SNZG09K1 còn sở hữu một kích thước vô cùng cân đối. Tỷ lệ đường kính đạt 42mm với độ dày là 12mm phù hợp với mọi đối tượng.

Link sản phẩm:

https://watchtimevn.com/dong-ho-seiko/quan-doi-snzg09k1

Có nên chọn mua đồng hồ SEIKO SNZG09K1 không?

Phần dây đeo là dòng dây Nato dạng hình lưới kết hợp với các khóa chốt tiện ích. Giúp cho người dùng dễ dàng tháo ra và sử dụng được thoải mái nhất. 

Đặc tính của dòng đồng hồ SEIKO SNZG09K1 có khả năng chống chịu nước rất tốt lên tới 100m. Chính vì vậy dù có hoạt động trong môi trường thời tiết khắc nghiệt. Thì đồng hồ vẫn luôn hoạt động một cách chuẩn xác nhất. 

Đồng hồ SEIKO 5 quân đội SNZG07K1

Mẫu SEIKO SNZG07K1 là một trong những siêu phẩm đặc trưng của dòng đồng hồ SEIKO 5 quân đội. Một nét đẹp bền bỉ, thiết kế sống động phù hợp với mọi đối tượng. Đặc biệt là với những ai mang phong cách trẻ trung, sôi động và đầy nhiệt huyết.

Hiện nay dòng đồng hồ SEIKO SNZG07K1 khiến cho người dùng không thể dời mắt bởi vẻ đẹp đầy thán phục. Mặt kính đồng hồ to với những hạt tinh thể Hardlex có tác dụng chống va đập rất tốt.

Đặc trưng của đồng hồ quân đội SEIKO SNZG07K1 là có lớp phản quang trên hệ thống mặt số. Điều này giúp cho người dùng có thể sử dụng đồng hồ trong bóng tối một cách thuận tiện nhất.

Link sản phẩm:

https://watchtimevn.com/dong-ho-seiko/quan-doi-snzg07k1

Đồng hồ SEIKO SNZG07K1 mang phong cách trẻ trung và hiện đại

Dòng đồng hồ bao gồm 23 chân kính hoạt động dựa trên bộ máy hiện đại 7S36 chuẩn xác đến từng giây, từng phút. Đường kính đồng hồ ở mức độ vừa phải 42mm với độ dày khoảng 12mm. Hoàn toàn phù hợp với một môi trường quân đội luôn đòi hỏi sự hoàn hảo nhất.

Vỏ đồng hồ được chế tác toàn bộ bằng phần thép không gỉ. Lúc này đó đồng hồ SEIKO SNZG07K1 sẽ càng trở nên tuyệt vời hơn khi kết hợp với vòng dây NATO. Một bộ đôi kinh điển giúp đồng hồ thêm bền bỉ và có khả năng chịu nước đạt mức 100m.

Đồng hồ Orient FUNG2003B0

Đồng hồ Orient FUNG2003B0 thuộc top sản phẩm đình đám được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Mọi bộ phận thiết kế của đồng hồ đều có sự kết hợp hoàn hảo mang đến một nét đẹp đầy nam tính cho phái mạnh.

Đây là dòng đồng hồ được sản xuất tỉ mỉ từ bàn tay thủ công của các nghệ nhân thần thánh. Do đó đồng hồ Orient FUNG2003B0 luôn có độ tinh xảo tạo nên một phong cách mới lạ cho người dùng.

Link sản phẩm:

https://watchtimevn.com/dong-ho-orient/fung2003b0

 Đồng hồ Orient FUNG2003B0 – sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn

Dòng đồng hồ này có phần vỏ ngoài được chế tác bằng thép không gỉ. Kết hợp với tông màu chủ đạo là màu đen điểm xuyết thêm hai vòng số màu trắng. Hệ thống đồng hồ nhỏ bên trong dùng chỉ giờ, vòng số to bên ngoài để chỉ phút và giây. Giúp cho người dùng dễ dàng xem giờ một cách thuận tiện nhất có thể.

Phần mặt kính được làm hoàn toàn bằng kính cứng có tác dụng chống nước và chống xước ở mức độ vừa phải. Khả năng chịu được sức nước lên tới 50m cho phép đồng hồ Orient FUNG2003B0 sử dụng thoải mái trong mọi môi trường không lo hỏng hóc.

Đồng hồ Orient SK mặt lửa 2019 – RA- AA0B02R19B

Đồng hồ Orient SK mặt lửa 2019 là sản phẩm đặc trưng hoạt động theo chế độ cơ máy Nhật. Trái tim của bộ máy Automatic chính xác là bộ máy Caliber F6922 – movement in- house của Nhật Bản.

Hiện nay hệ thống chân kính đã được nâng lên thành 22 chân. Mục đích để giảm lực ma sát cho bộ máy tăng tuổi thọ lâu bền cho đồng hồ. Và hệ thống núm chỉnh giờ đỡ được lược bớt so với phiên bản 2015. Lúc này người dùng chỉ cần điều chỉnh lịch và thời gian qua núm vặn góc 3 giờ. Giúp cho cơ chế vận hành của đồng hồ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Link sản phẩm:

https://watchtimevn.com/dong-ho-orient/ra-aa0b02r19b

Đồng hồ SK mặt lửa 2019  RA- AA0B02R19B chính hãng Orient

Hệ thống dây đeo của đồng hồ Orient SK mặt lửa 2019 cũng trở nên đơn giản hơn. Khi sở hữu bộ khóa bấm gọn nhẹ giúp cho việc đeo và tháo đồng hồ được thuận tiện và dễ dàng nhất.

Bề mặt kính đồng hồ là lớp thủy tinh vô cơ Crystal Class có khả năng chịu lực và va đập rất tốt. Khi phối kết hợp với phần vỏ đồng hồ được làm bằng chất liệu thép không gỉ . Giúp cho đồng hồ luôn sáng bóng và chống chịu nước ở mức tuyệt đối. 

Cụ thể Orient SK 2019 có thể kháng nước ở mức cho phép tối đa 50m. Mang đến cho người dùng sự thoải mái và không cần lo lắng khi sử dụng trong môi trường nước. Nhưng khi tắm rửa vẫn nên tháo đồng hồ ra để đảm bảo giá trị lâu dài cho sản phẩm.

Khi sử dụng đồng hồ quân đội cần lưu ý những gì?

Mặc dù đồng hồ quân đội luôn sở hữu cho mình những ưu điểm nổi trội về độ bền bỉ. Nhưng dù là sản phẩm nào cũng phải được bảo quản và sử dụng đúng cách thì mới đảm bảo được tuổi thọ lâu bền. Do đó cùng tham khảo một số lưu ý sau để sử dụng đồng hồ quân đội sao cho đúng cách nhất.

Chú ý đảm bảo độ chính xác về thời gian của đồng hồ

Muốn đồng hồ quân đội có độ chính xác tuyệt đối đòi hỏi người đeo phải tuân thủ các nguyên tắc sau:

  • Thường xuyên kiểm tra hệ thống động cơ của đồng hồ để đảm bảo hệ thống dây cót luôn hoạt động một cách đầy đủ nhất.
  • Không nên điều chỉnh giờ giấc của đồng hồ trong khoảng thời gian từ 21h đến 2h sáng ngày hôm sau. Bởi trong khoảng thời gian này, hệ thống lịch ngày đang có sự biến đổi. Nếu bạn có tác động vào hệ thống giờ thì toàn bộ lịch ngày dễ bị thay đổi đột ngột và làm chệch thời gian ban đầu.
  • Do đồng hồ quân đội được cấu tạo từ kim loại ở hệ thống động cơ của bộ máy. Vì thế hạn chế để đồng hồ tại những nơi có từ trường mạnh sẽ dẫn đến tình trạng chạy sai lệch giờ giấc của động cơ.

Chú ý đến mức độ chịu nước cho phép của đồng hồ

Đối với các mẫu đồng hồ quân đội thì khả năng chịu nước luôn là điểm chú ý nhất. Dù có mức kháng nước cho phép là 30m nhưng trong quá trình sử dụng cũng cần chú ý các điều sau:

Không nên để đồng hồ tiếp xúc trực tiếp với các dạng hơi nước có độ nóng nhất định. Bởi hơi nước có thể dễ dàng xâm nhập và làm hao mòn các linh kiện trong động cơ của đồng hồ.

Đồng thời khi chỉnh núm đồng hồ cần tuyệt đối để núm ở vị trí trong cùng. Tránh để nước xâm nhập vào làm hư hỏng hệ thống dẫn đến sai lệch ngày và giờ.

Thường xuyên vệ sinh đúng cách để đảm bảo tuổi thọ lâu dài

Để đảm bảo đồng hồ được bền bỉ và trường tồn lâu dài với thời gian. Đòi hỏi người dùng phải biết vệ sinh đồng hồ đúng cách. 

Hãy làm sạch dây đeo đồng hồ bằng dung dịch xà phòng loãng sau đó rửa qua nước sạch. Có như vậy thì mùi hôi và bụi bẩn sẽ được tẩy sách giúp đây trở nên sáng sủa và bền chắc hơn.

Để tránh trầy xước và bong tróc kim loại ở bề mặt kính cũng như xung quanh đồng hồ. Bạn nên dùng những tăm bông ẩm để lau đều phần mặt kính của đồng hồ. Sau đó để khô tầm 3 đến 5 phút thì đồng hồ trở nên mịn màng hơn rất nhiều.

Hy vọng rằng với những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu thêm về những mẫu đồng hồ quân đội. Vậy còn chần chờ gì mà không tậu ngay cho mình một chiếc đồng hồ quân đội để thỏa mãn niềm đam mê của bản thân. Chúc bạn sẽ sở hữu được một mẫu đồng hồ tốt và chất lượng nhất

Tham khảo thêm sản phẩm cùng loại khác: https://watchtimevn.com/dong-ho-seiko-5-quan-doi

Đánh giá sao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *