Seiko 5 quân đội dây kim loại – Thêm sự lựa chọn cho fans nhà Seiko 5

Những chiếc đồng hồ Seiko 5 quân đội dây dù (dây vải Nato) đã quá quen thuộc với giới chơi đồng hồ bởi chất bụi phủ, nam tính, gai góc nó đem lại. Thêm sự lựa chọn mới cho fans của nhà Seiko 5 là những chiếc đồng hồ dây kim loại bền bỉ, chắc chắc, đẹp không kém gì người anh em dây dù của mình. Cùng Watchtime khám phá xem là chiếc đồng hồ dây kim loại có gì đặc biệt nhé!

Seiko 5 quân đội SNK809K1 size 37mm

Vẫn mang vẻ ngoài hoàn hảo của Seiko 5 dây dù với những đặc trưng riêng như size 37mm dành cho chàng trai có cổ tay nhỏ, mặt số hiển thị rõ ràng, tự động lên dây cót, chống nước, chống shock tốt, có dạ quang ở các cọc số và kim đồng hồ, hiển thị đầy đủ lịch ngày, lịch thứ,…

SNK809K1 ghi điểm trong mắt người dùng bởi dây kim loại với chốt gập 3, thiết kế ôm tay rất thoải mái. Có nhiều người dùng không thích đặc tính dây vải thì nay hoàn toàn có thể lựa chọn phiên bản dây kim loại để thay thế.

 

Chất thép không gỉ 316L bền bỉ, chống ăn mòn tối đa, độ cứng và độ bền cao hơn giảm xước khi va chạm. Thêm một điểm cộng nữa cho dòng Seiko 5 dây kim loại đó là thiết kế dây mới lạ, nếp gập cứng cấp, độc đáo, giữ nguyên độ nam tính.

Cực chất, nhưng giá cũng cực mềm là ưu điểm của SNK809K1, sở hữu một em đồng hồ dây kim loại chưa bao giờ là dễ dàng như bây giờ. Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai cổ tay nhỏ.

Seiko 5 quân đội SNZG13K1 42mm

Đại diện duy nhất của Seiko 5 quân đội 42mm dây kim loại chính là SNZG13K1. Với bộ dây kim loại được làm từ thép đặc (size 37mm sẽ dùng thép rỗng), tuy nặng tay hơn một chút nhưng lại đem lại cảm giác chắc chắn và bền bỉ hơn cho đồng hồ. Do đó, mức giá đồng hồ Seiko 5 quân đội này cũng nhỉnh hơn so với dòng 42mm dây Nato một chút.

Seiko 5 quân đội 42mm sử dụng bộ máy 7S36, gồm 23 chân kính, lên dây cót tự động và khả năng dự trữ cót lên đến 40h. Với mức sai số chỉ trong khoảng +/-15s đến +/-20s một ngày.

Có độ chống nước 100M, cùng size mặt 42mm mạnh mẽ, chắc chắc đây là lựa chọn không thể bỏ qua cho người anh em này rồi.

Trên đây là hai đại diện tiêu biểu cho dòng Seiko 5 quân đội dây kim loại mà WatchTime tin rằng anh em không thể bỏ lỡ. Nếu đã trót yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên thì hãy đến với chúng tôi để sở hữu được em nó. WatchTime cam kết bán hàng chính hãng 100% cùng chế độ bảo hành ưu đãi lên tới 3 năm.

– Dương Ngọc Hà –

Đánh giá sao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *