Đồng Hồ Vàng ❤️ Những Kiến Thức Cần Biết Trước Khi Mua

Vậy những mẫu đồng hồ vàng có điểm gì đặc biệt cuốn hút mọi lứa tuổi? Trước khi chọn mua sản phẩm cần lưu ý những nguyên tắc nào? Cùng khám phá những điều thú vị về đồng hồ vàng qua bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan kiến thức về đồng hồ vàng

Để sở hữu một chiếc đồng hồ vàng thực sự sang trọng và chất lượng tốt đòi hỏi mọi khách hàng nên nắm chắc một số thông tin cơ bản sau:

Nên chọn đồng hồ vàng như thế nào để đảm bảo chất lượng tốt nhất

Đồng hồ mạ vàng là gì ?

Hiểu đơn giản đồng hồ mạ vàng là sản phẩm được làm từ một chất liệu khác sau đó được mạ một lớp vàng mỏng ở phía bên ngoài. Mục đích để làm sản phẩm giống hệt với hàng thật và giá trị của đồng hồ vàng tùy thuộc vào độ dày mỏng khác nhau của loại mạ vàng.

Đồng hồ vàng nguyên khối là gì?

Đồng hồ vàng nguyên khối đơn giản là số khối vàng như 18K, 24K được gia công chế tác thành các bộ phận của đồng hồ. Vì thế đây là dòng đồng hồ cao cấp chính hãng mang giá trị thẩm mỹ vô cùng tuyệt vời và thời thượng.

4 ưu điểm nổi trội của đồng hồ vàng mà bạn không thể bỏ qua

Một chiếc đồng hồ vàng luôn ẩn chứa những điều bất ngờ mà người sở hữu không thể bỏ qua khi nhắc tới ưu điểm của chúng

  • Đầu tiên phải nói đến nét đẹp sang trọng, quý phái mà đồng hồ vàng mang lại cho người đeo. Sắc màu của vàng sẽ đem lại sự ấm áp, sung túc và thịnh vượng tạo nên nét khác biệt của những dòng sản phẩm cao cấp.
  • Thứ hai, đồng hồ vàng luôn mang trong mình một khả năng bền bỉ và trường tồn theo thời gian
  • Thứ ba, đồng hồ vàng có độ ma sát vô cùng lớn dù có tiếp xúc với thời tiết cũng khó mà bị ăn mòn và trầy xước,
  • Cuối cùng, lớp vàng càng dày càng mịn và bóng loáng càng thể hiện được nét đẹp tinh tế và giá trị đẳng cấp của đồng hồ vàng.

Top những mẫu đồng hồ vàng được ưa chuộng nhất hiện nay

Nếu bạn là tín đồ của thời gian và có niềm đam mê mãnh liệt đối với những mẫu đồng hồ vàng. Thì đừng nên bỏ lỡ những mẫu đồng hồ vàng được yêu thích và thịnh hành nhất hiện nay.

Đồng hồ 18K – mang nét đẹp đẳng cấp thời thượng đầy nam tính

Một chiếc đồng hồ vàng 18K sẽ luôn thể hiện được phong cách của chủ sở hữu. Đặc biệt khi thời gian qua đi thì giá trị của nó càng cao và không bao giờ là lỗi mốt.

Đồng hồ vàng 18K có điểm gì khác biệt so với đồng hồ mạ vàng

Với chất liệu cấu tạo lên đến 75% là vàng nguyên chất vì thế đồng hồ vàng 18K luôn có sự khác biệt rất lớn so với những chiếc đồng hồ mạ vàng rẻ tiền.

Mẫu đồng hồ đeo tay được cấu tạo hoàn toàn bằng vàng 18K nguyên khối 

Mẫu đồng hồ đeo tay được cấu tạo hoàn toàn bằng vàng 18K nguyên khối 

  • Nếu nói về màu sắc thì hiện nay đồng hồ mạ vàng lẫn đồng hồ 18K hầu như không có sự khác biệt nhiều. Công nghệ hiện đại ngày càng tinh vi và phải là một dân chơi sành sỏi thì mới có thể phát hiện ra được một chiếc đồng hồ 18K chính hãng.
  • Khi nhắc đến độ bền thì tất nhiên đồng hồ 18K sẽ vượt trội hơn hẳn so với đồng hồ mạ vàng. Nếu như đồng hồ mạ vàng chỉ có chỉ được phủ một lớp vàng dát mỏng trên bề mặt thì đồng hồ vàng 18K lại có cấu tạo hoàn toàn từ 100%vàng nguyên chất. Do đó sản phẩm luôn giữ được độ bền chắc và ít cong vênh trong quá trình sử dụng.
  • Về giá tiền thì đồng hồ vàng 18K có giá lên đến vài chục triệu một mẫu sản phẩm. Nhưng đồng hồ mạ vàng lại có giá rẻ gấp nhiều lần, chỉ với vài triệu đồng bạn đã có thể sở hữu được một chiếc đồng hồ mạ vàng trong tay rồi.

Tuy cả hai dòng sản phẩm đều có sự khác biệt và chênh lệch nhau rất nhiều về giá trị. Nhưng tất cả đều là những sản phẩm trang sức và là niềm đam mê lý tưởng cho những tín đồ trung thành với đồng hồ vàng.

Tại sao vàng 18K lại được sử dụng để chế tác đồng hồ vàng

Từ xưa đến nay vàng luôn là vật phẩm thể hiện giá trị đẳng cấp và địa vị của con người. Do đó đồng hồ vàng được chế tác từ vàng nguyên khối 18K là bởi:

  • Vàng là vật phẩm đề cao giá trị phong thủy cho người sử dụng, dù năm tháng có trôi qua nhưng giá trị của vàng vẫn luôn trường tồn.
  • Chất liệu vàng 18K có độ mềm mỏng vừa phải giúp người chế tác dễ dàng gia công. Đồng thời vàng có chất liệu bền bỉ, chịu mài mòn và ít biến dạng trong thời gian sử dụng.
  • Sắc vàng của đồng hồ luôn thể hiện được sự sang trọng và dễ phối với những phong cách thời trang thời thượng.

Top 4 mẫu đồng hồ 18k ưa chuộng nhất hiện nay 

Cùng chiêm ngưỡng top 4 mẫu đồng hồ 18k thịnh hành nhất hiện nay:

– Đồng hồ vàng nam 18K Rolex Cơ Datejust

Rolex Cơ Datejust - sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi quý ông

Rolex Cơ Datejust – sự lựa chọn hoàn hảo dành cho mọi quý ông

Dòng đồng hồ Rolex Cơ Datejust sở hữu riêng cho mình một tiêu chuẩn đường kính lên tới 36mm. Một kích thước lý tưởng dành cho những mẫu đồng hồ thời trang nam cao cấp. Không chỉ vậy mẫu đồng hồ vàng 18K này còn có khả năng kháng nước đầy kinh ngạc khi có thể chịu nước ở độ sâu 100m.

Đồng hồ vàng Rolex luôn mang trong mình một vẻ đẹp rực rỡ khi tận dụng dòng kim loại quý vàng 18k. Thể hiện được sự trường tồn của độ bền mang đến một nét đẹp sáng bóng không bao giờ phai nhạt qua thời gian.

– Đồng hồ vàng Omega Constellation bát quái mặt số

Đồng hồ vàng Omega Constellation bát quái mặt số - thương hiệu nổi tiếng bậc nhất thế giới

Đồng hồ vàng Omega Constellation bát quái mặt số – thương hiệu nổi tiếng bậc nhất thế giới

Đây là dòng sản phẩm thuộc hàng xưa được sản xuất vào những thập niên 60 với vẻ đẹp cuốn hút nguyên zin omega. Hệ thống máy chạy automatic chính hãng vô cùng chuẩn chỉnh về thời gian. Tuy nhiên đồng hồ vàng bát quái mặt số không có khả năng chịu nước. Nhưng tổng thể sản phẩm sẽ mang đến một nét đẹp sang trọng cho giới thượng lưu.

Đồng hồ sở hữu một kích thước lý tưởng là 35mm rất vừa vặn với cổ tay của nhiều lứa tuổi. Hơn thế sắc vàng của tổng thể mang đến cho đồng một nét đẹp sáng sủa, tinh tế phù hợp với các doanh nhân thành đạt.

– Đồng hồ Tissot vàng 18k nguyên hãng Thụy Sỹ Automatic

Đồng hồ Tissot vàng 18k - nét đẹp của sự thanh lịch và sang trọng

Đồng hồ Tissot vàng 18k – nét đẹp của sự thanh lịch và sang trọng

Đồng hồ cổ Tissot được sản xuất hoàn toàn bằng chất liệu vàng nguyên khối 18k chính hãng Thụy Sĩ. Bề mặt đồng hồ được cấu tạo với mặt số ba kim một lịch với hệ thống cọc số đếm giờ vô cùng nổi bật.

Đồng hồ hoạt động theo cơ chế máy automatic với đường kính chuẩn 40mm và độ dày đạt 8mm từ dưới đáy lên. Ngoài ra sản phẩm còn sở hữu một bộ dây da cao cấp với hệ thống khóa bấm zin tissot. Đem lại cảm giác tiện ích và thoải mái nhất cho người sử dụng.

Các núm zin có hiệu logo được bọc vàng bền chắc không bao giờ xảy ra hiện tượng bong tróc. Bề mặt kính đồng hồ trong suốt, sáng loáng không ngả màu trong quá trình sử dụng.

– Đồng hồ vàng nguyên khối 18K Omega De Ville 

Đồng hồ vàng Omega De Ville - sản phẩm hoàn mỹ dành cho mọi quý ông

Đồng hồ vàng Omega De Ville – sản phẩm hoàn mỹ dành cho mọi quý ông

Đồng hồ vàng Omega De Ville được đúc hoàn toàn bằng vàng 18K nguyên khối chính hãng Thụy Sỹ. Do đó nó luôn mang trong mình một nét đẹp của sự cổ điển nhưng lại mang đến một tầm vóc sang trọng đầy nam tính cho quý ông lịch lãm.

Đồng hồ vàng nam 18K giá bao nhiêu ?

Do được cấu tạo từ chất liệu vàng 18K nguyên chất với quá trình gia công vô cùng tỉ mỉ. Vì thế giá trị đồng hồ vàng 18K nằm ở mức sản phẩm đắt đỏ trên thị trường. Nhưng tùy vào phân khúc sản phẩm mà đồng hồ vàng cũng có giá phân theo từng mức khác nhau.

Đồng hồ vàng nguyên khối 18K có giá dao động trong khoảng từ 30 triệu đến 120 triệu. Còn đối với những mẫu sản phẩm được chế tác bằng vàng hạng sang cao cấp thì giá trị có thể lên đến vài tỷ đồng.

Siêu phẩm đồng hồ vàng 24K nguyên khối sang trọng 

Hiện nay khi nhắc đến đồng hồ vàng cao cấp thì chắc chắn sẽ nói tới đồng hồ vàng 24K. Mẫu sản phẩm mang nét đẹp tỏa sáng làm nổi bật phong cách chủ sở hữu trước mọi đám đông

Đồng hồ 24k nguyên khối có gì đặc biệt

Nếu như đồng hồ 14K, 18K chỉ chiếm khoảng 70% – 80% lượng vàng cấu tạo nên đồng hồ. Thì với dòng sản phẩm đồng hồ 24K được cấu tạo hoàn toàn bằng vàng nguyên khối tinh khiết. Chính vì vậy mà nó trở nên đẳng cấp, sang trọng và vô cùng tỏa sáng

Tuy nhiên cuộc sống hiện đại ngày nay rất ít người sử dụng đồng hồ 24K để phối đồ. Mà thay vào đó sẽ dùng để làm quà tặng hoặc dùng để tích trữ giá trị. Bởi đồng hồ 24K được làm hoàn toàn bằng vàng thật nên rất nặng và giá trị vô cùng lớn.

Và xu hướng chơi và có niềm đam mê với đồng hồ 24K thường nghiêng về hội thích chơi đồ cổ hoặc người lớn tuổi. Họ có thể mang ra ngắm nghía mỗi ngày để thỏa mãn niềm thích thú với sự tỏa sáng của vàng 24k.

Top 4 mẫu đồng hồ 24k chính hãng cao cấp 

 – Đồng hồ nam Rolex Daydate 118238 mặt chải tia vàng 

Đồng hồ nam Rolex Daydate vàng 24k nguyên khối chính hãng

Đồng hồ nam Rolex Daydate vàng 24k nguyên khối chính hãng

Với chất liệu vàng 24K nguyên khối giúp đồng hồ trở thành một siêu phẩm hiện đại. Thể hiện được vẻ đẹp sang chảnh, đẳng cấp và quý tộc của người sở hữu. Ngoài ra với ưu điểm có khả năng chống nắng 100m nên bạn có thể hoàn toàn thoải mái tắm rửa mà không lo chết máy.

Bề mặt kính đồng hồ Rolex Day Date 118238 được làm hoàn toàn bằng kính Sapphire nguyên khối. Hoạt động với cơ chế máy automatic chuẩn chính hãng Thụy Sỹ với kết cấu đặc trưng hai lịch rõ nét. Rất phù hợp với phong cách thanh lịch, đẳng cấp của những doanh nhân thành đạt.

– Đồng hồ nữ Tissot 1853 T52.5.281.21 Automatic vàng 24k

Đồng hồ nữ Tissot - thương hiệu chính hãng Thụy Sỹ

Đồng hồ nữ Tissot – thương hiệu chính hãng Thụy Sỹ

Dòng đồng hồ với thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện được phong thái đẳng cấp pha chút phong cách tân cổ điển. Hoàn toàn xứng tầm với những quý cô giúp họ luôn tỏa sáng và nổi bật nhất.

Đồng hồ nữ Tissot có đường kính đạt tỷ lệ vàng 24mm x 5.85mm kết hợp với size rộng của dây là 12mm. Một kích thước hợp lý đem lại cảm giác thoải mái và rất phù hợp với những quý cô xinh đẹp.

Chất liệu vỏ và dây của đồng hồ đều được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ mạ vàng 18K. Bề mặt kính là hệ thống các tinh thể Sapphire có tác dụng bảo vệ phần cọc số ở bên trong. Đồng thời có khả năng kháng nước ở mức cho phép là 30m giúp cho đồng hồ hoạt động liên tục mà không lo hư hỏng.

– Đồng hồ Vintage Audemars 24K Gold nguyên zin 100%

Đồng hồ Vintage Audemars 24K Gold - thương hiệu đồng hồ cao cấp bậc nhất hiện nay

Thương hiệu đồng hồ được sản xuất vào những năm 90 chưa qua xử lý còn nguyên zin chính hãng 100%. Toàn bộ phần vỏ, niềng, đáy, mặt kính đều được cấu tạo bằng vàng đúc nguyên khối 24k. Mang đến một phong cách đẳng cấp vô cùng lịch sự và trang trọng.

Hệ thống đồng hồ vàng Vintage Audemars hoạt động theo cơ chế cơ lên cót tay đảm bảo độ chuẩn xác đến từng phút từng giây. Kích thước mặt kính  đạt tiêu chuẩn 30 x 32mm với độ dày từ đáy lên mặt kính đạt 6,5mm.Nhưng nhược điểm của dòng đồng hồ này là khả năng chịu nước rất kém vì vậy cần chú ý hơn trong quá trình sử dụng.

– Đồng hồ Omega Seamaster De Ville Automatic vàng 24k nguyên khối chính hãng Thụy Sĩ

Đồng hồ Omega Seamaster De Ville Automatic mang vẻ đẹp phong cách đẳng cấp và thời thượng

Đồng hồ Omega Seamaster De Ville Automatic mang vẻ đẹp phong cách đẳng cấp và thời thượng

Dòng đồng hồ này hoạt động dựa trên cơ chế automatic chuẩn Chronometer với kích thước mặt kính là 41mm và độ dày từ đáy lên đạt 11,8mm. Mặt đồng hồ được chế tác bằng toàn bộ kính Sapphire cong chống phản chiếu. Đem đến cho đồng hồ một sự bền chắc và khả năng kháng chịu nước đạt mức cho phép là 10ATM.

Với thương hiệu đồng hồ vàng Omega chưa bao giờ là lỗi mốt trên thị trường. Vì vậy mọi mẫu đồng hồ vàng 24k luôn mang đến một nét đẹp tinh tế nhưng lại vô cùng đẹp và đẳng cấp. Thể hiện giá trị xứng tầm cho mọi quý ông khi sở hữu một chiếc đồng hồ Đồng hồ Omega Seamaster De Ville Automatic vàng 24k.

Giá thành của đồng hồ 24K 

Hầu hết mọi chiếc đồng hồ khi khoác lên mình một bộ áo vàng 24k nguyên khối. Thì chắc chắn giá trị của nó cũng phải ở mức xứng tầm đẳng cấp. Nhìn chung mọi mẫu đồng hồ vàng 24k sẽ rơi vào vài trăm triệu hoặc có thể lên tới vài trăm USD. Tùy thuộc vào phân khúc sản phẩm và hãng mà nhà sản xuất đưa ra mức giá phù hợp với giá trị của nó.

Một số điểm lưu ý mà khách hàng cần biết khi sử hữu đồng hồ vàng

Đối với những dân chơi có niềm đam mê với đồng hồ vàng thì khâu lựa chọn đồng hồ rất quan trọng. Nhưng khi sở hữu được nó rồi liệu có thực sự sử dụng và bảo quản để đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho đồng hồ. Cùng tham khảo một số lưu ý thật hữu ích dưới đây nào:

Nên chọn đồng hồ vàng phù hợp với đúng mục đích sử dụng

Đầu tiên hãy xem xét thật kỹ mục đích sử dụng đồng hồ vàng của mình là gì để lựa chọn sản phẩm cho phù hợp. 

Nếu mua để sử dụng hàng ngày thì hãy chọn những mẫu đồng hồ mạ vàng hoặc đồng hồ vàng có màu sắc trang nhã. Các hệ thống dây đeo tay có thể là nhựa hoặc kim loại để mang đến một cảm giác thật sự thoải mái. 

Còn khi chọn mua đồng hồ vàng để làm đồ trang sức tại các buổi dạ hội. Thì các quý ông, quý cô có thể chọn mẫu đồng hồ vàng 18k hoặc 24k. Khi đó sự sang trọng đẳng cấp sẽ mang đến một nét đẹp thời thượng cho chủ sở hữu.

Nếu chọn mua đồng hồ vàng với mục đích tích trữ giá trị thì nên chọn mẫu đồng hồ vàng 24k. Tuy giá thành mua lúc đầu có thể cao nhưng chất liệu vàng luôn bền và không mất đi giá trị qua thời gian. Và đây là một sự lựa chọn hoàn hảo và thông minh dành cho bạn.

Chú ý bảo quản đồng hồ vàng đúng cách để đảm bảo độ bền màu

Dù thuộc dòng sản phẩm cao cấp nhưng đồng hồ vàng không thể tránh khỏi được những sự cố đáng tiếc. Vì vậy với một số lưu ý nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn bảo quản đồng hồ vàng được tốt nhất.

  • Thường xuyên vệ sinh đồng hồ bằng những vật dụng mềm mại như bông mềm để lau sạch bụi bẩn, mồ hôi trong quá trình sử dụng.
  • Khi không đeo trên tay thì cần đặt đồng hồ vàng tại nơi khô ráo và mềm mỏng tránh việc gây trầy xước lớp vàng trên bề mặt.
  • Không nên để đồng hồ vàng ở nơi có nhiệt độ cao vì sẽ dễ bị biến dạng, làm bay màu và độ bóng loáng của sản phẩm. 

Trên đây là một số thông tin hữu ích về đồng hồ vàng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hãy là những nhà tiêu dùng thông minh để chọn mua cho mình một mẫu đồng hồ vàng phù hợp và chất lượng nhất

Đánh giá sao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *