Bảng Xếp Hạng Đồng Hồ Thụy Sỹ ❤️ Dựa theo mức độ nổi tiếng

Thụy Sỹ được biết đến là cái nôi của ngành công nghiệp đồng hồ thế giới, với công nghệ chế tác tinh xảo và khả năng biến hóa khôn lường trong từng đường nét chạm khắc thủ công. Có thể nói, những hãng đồng hồ hàng trăm năm tuổi đến từ Thụy Sỹ với những mẫu đồng hồ “chất lừ” riêng biệt chắc chắn là niềm ao ước của khách hàng.

Hãy Cùng WatchTime khám phá Bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ theo mức độ nổi tiếng tại Việt Nam 

Hạng 1. Rolex – Ông Vua Của Đồng Hồ Đeo Tay

Rolex với tên gọi chính xác là Rolex SA là một hãng sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ với phân khúc từ cao cấp đến xa xỉ và sang trọng. Rolex SA bao gồm hai thương hiệu là Rolex và Montres Tudor SA chuyên thiết kế, sản xuất, phân phối đồng hồ đeo tay dưới thương hiệu Rolex và Tudor. Hãng sản xuất Rolex được thành lập bởi Hans Wilsdorf và Alfred Davis tại London nước Anh vào năm 1905, sau đó đến năm 1919, Rolex đã chuyển toàn bộ hoạt động, cũng như cơ sở sản xuất đồng hồ sang Geneva Thụy Sỹ.

Rolex đã chứng minh được vị trí của mình trên bản đồ công nghiệp đồng hồ thế giới và luôn nằm top thương hiệu đẳng cấp.

Một số phát minh vượt bậc của hãng:

  • Đồng hồ đeo tay chịu nước đầu tiên Oyster 1926
  • Đồng hồ lên dây vĩnh cửu đầu tiên 1932
  • Đồng hồ đeo tay tự động thay đổi ngày, tháng trên mặt Rolex Datejust 1945
  • Đồng hồ đeo tay hiển thị 2 múi giờ cùng lúc Rolex GMT Master 1954
  • Là nhà sản xuất đồng hồ đầu tiên đạt chứng nhận Chronometer đối với dòng đồng hồ đeo tay.

Đây cũng là hãng nhận được sự quan tâm và săn lùng từ nhiều khách hàng trên thế giới và cả ở Việt Nam. Những mẫu Rolex được cho là đồng hồ xa xỉ, có giá dao động từ vài chục đến vài trăm triệu đồng.

Cách tốt nhất để tránh mua phải hàng giả đó chính là đến trực tiếp những đại lý ủy quyền của Rolex để được tư vấn và bảo vệ quyền lợi tối đa.

Hạng 2. Omega – Giá Trị Đích Thực

Omega SA thường được gọi là Omega là một hãng sản xuất đồng hồ Thụy Sỹ sang trọng có trụ sở đặt tại Biel/Bienne Thụy Sỹ. Năm 1917 Quân đoàn Bay Hoàng Gia (Royal Flying Corps) của Vương Quốc Anh đã lựa chọn đồng hồ Omega như một thiết bị bấm giờ chính xác để trang bị cho các đơn vị chiến đấu và quân đội Mỹ cũng làm tương tự điều này vào năm 1918. Đồng hồ Omega là sự lựa chọn của NASA và là chiếc đồng hồ đầu tiên đặt chân lên mặt trăng vào năm 1969

Omega cũng là thiết bị bấm giờ chính thức được lựa chọn cho thế vận hội (Olympic Games) năm 1932. James Bond cũng đã đeo chiếc đồng hồ của thương hiệu Omega từ năm 1995 trong loạt phim “Điệp Viên 007”, không những vậy hoàng loạt những nhân vật nổi tiếng trong lịch sử và hiện tại đã đeo đồng hồ Omega bao gồm Tổng thống John F. Kennedy, Hoàng tử William, George Clooney và Buzz Aldrin. Hãng đồng hồ Omega thuộc sở hữu của tập đoàn Swatch Thụy Sỹ.

Trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, thương hiệu đồng hồ này vẫn luôn đi đầu về chất lượng, sự sang trọng vẻ đẹp đẳng cấp và thiết kế vô cùng tinh xảo.

Cho đến nay, những chiếc đồng hồ Omega vẫn luôn khẳng định được vị trí của mình trên toàn thế giới và luôn không ngừng phát triển, cải tiến để đem lại giá trị thời gian, giá trị đích thực cho người dùng.

Hạng 3. Tissot – Đồng Hồ Xa Xỉ

Tissot là một trong số những thương hiệu đồng hồ sang trọng đến từ Thụy Sĩ Thương hiệu được thành lập tại thị trấn Le Locle, Thụy Sĩ bởi nghệ nhân chế tác đồng hồ Charles-Felicien và con trai Charles-Emile Tissot vào năm 1853.

Thương hiệu Tissot hoàn toàn không hề liên quan đến đến một thương hiệu sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ khác là Mathey-Tissot. Thương hiệu Tissot hiện nay là một trong số những thương hiệu con của tập đoàn đồng hồ lớn nhất thế giới – Swatch Group

Tissot là một trong những thương hiệu đồng hồ được biết đến nhiều nhất trên thế giới không chỉ bởi sản phẩm của mình mà còn bởi đóng góp của hãng cho thể thao thế giới. Từng tạo tác được ra đời từ thương hiệu hình chữ thập này đều nhận được sự chú ý theo dõi của những tín đồ trên toàn thế giới.

Giản đơn, không kiêu kì và hướng tới nhiều đối tượng. Hãy cùng theo dòng lịch sử đồng hồ Tissot chính hãng và khám phá những điều thú vị từ thương hiệu này.

Hạng 4. Longines – Khẳng Định Đẳng Cấp

Longines là một công ty đồng hồ có trụ sở tại Saint –Imier, Thuỵ Sỹ được thành lập bởi Auguste Agassiz (anh trai của nhà tự nhiên học nổi tiếng Louis Agassiz) vào năm 1832. Trong suốt thời gian đầu hoạt động, Auguste và 2 người đối tác sản xuất, bán đồng hồ bỏ túi với núm vặn hình vương miện; từ đây thương hiệu đồng hồ Longines ra đời và được rất nhiều người yêu thích đồng hồ săn đón.

Nhắc tới Longines, người ta không thể không kể đến những bộ sưu tập góp phần tạo nên bề dày lịch sử của hãng trong suốt 185 năm qua, điển hình đó là: HrydroConquest, Longines Heritage, Longines Master Collection, Elegance
Hạng 5. Frederique Constant – Đẳng Cấp Theo Thời Gian

Frederique Constant là một nhãn hiệu đồng hồ Thụy Sĩ. FC ra đời muộn hơn so với các thương hiệu cùng quê hương rất nhiều. Hãng đồng hồ trẻ và nhiệt huyết FC đã và đang làm việc miệt mài hướng đến thành công đánh dấu tên tuổi của mình trong làng đồng hồ thế giới.Nhiều người đánh giá Frederique Constant không cao có lẽ vì đây là một nhà sản xuất mới và thường sử dụng đa số là máy ETA movement.

Nhưng bằng sự quyết tâm, Frederique luôn không ngừng vươn lên để thuyết phục với những người yêu đồng hồ rằng sản phẩm của họ đang thực sự đem lại chất lượng và giá trị.
Bảng xếp hạng 5 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng đều là những thương hiệu được người Việt Nam ưa chuộng và sở hữu nhiều nhất. Có mức giá cao hơn rất nhiều so với mức thu nhập trung bình, chính vì vậy sở hữu một chiếc đồng hồ Thụy Sỹ chính hãng là niềm tự hào và thể hiện đẳng cấp của chủ nhân của nó.

3.3/5 - (6 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *