Top 5 Mẫu Đồng Hồ 2 Kim Không Số & Có Số Đáng Mua Nhất

Đồng hồ 2 kim với thiết kế mới lạ, độc đáo đang thu hút sự chú ý của đông đảo người dùng? Vậy bạn biết gì về dạng đồng hồ này? Những mẫu đồng hồ 2 kim nào đáng mua nhất hiện nay? Cùng Watchtime tìm hiểu ngay thôi nào!

Sơ lược về đồng hồ 2 kim 

Đồng hồ 2 kim là dạng đồng hồ chỉ có 2 kim là kim giờ và kim phút. Theo phỏng đoán, mẫu đồng hồ này ra đời lần đầu tiên tại Nuremberg, Đức vào những năm cuối của thế kỷ XV. Hiện nay đồng hồ 2 kim có 2 dạng: Đồng hồ 2 kim có số và đồng hồ 2 kim không số. 

Đồng hồ 2 kim có số

Theo đúng tên gọi, thiết kế đồng hồ 2 kim có số nổi bật với mặt số La Mã để biểu thị cọc số thời gian. Người dùng có thể dễ dàng xem giờ giấc, ít bị rối mắt. Hình thức bên ngoài đồng hồ có phần giống với những chiếc đồng hồ cổ nhưng độ bền khá cao.

Đồng hồ 2 kim có số

Đồng hồ 2 kim không số

Trái ngược so với đồng hồ 2 kim có số, thiết kế đồng hồ 2 kim không số không sử dụng con số La Mã để biểu thị cọc số mà thay bằng những cọc đá quý, cọc vạch làm mốc. Thiết kế này có thể là lạ mắt với nhiều người nhưng với tín đồ yêu thích đồng hồ thì đây chính là điểm nhấn ấn tượng. 

Sự tinh giản, gọn gàng mà đồng hồ 2 kim mang lại chính là lý do khiến sản phẩm luôn trở lên nổi bật và phổ biến trong suốt thời gian dài. 

Đồng hồ 2 kim không số

Ưu điểm của đồng hồ 2 kim

Nhiều người dùng thường chú ý tới thiết kế bên ngoài của đồng hồ 2 kim hơn là những giá trị ý nghĩa bên trong của chúng. Lý do giúp khiến mẫu đồng hồ “xưa cũ” này vẫn luôn tồn tại và được nhiều người yêu thích là bởi 5 ưu điểm sau:

  • Tiết kiệm năng lượng
  • Mỏng hoặc nhỏ gọn hơn những chiếc đồng hồ khác
  • Dễ dàng đọc thời gian
  • Độ bền cao
  • Hình thức “cổ” gợi nhớ quá khứ “xưa cũ”.

Hơn cả những điểm công trên, đồng hồ 2 kim còn cuốn hút người dùng bởi những giá trị chiều sâu mà nó sở hữu. Những chiếc đồng 2 kim được người ta ví von là giá trị cốt lõi của làng đồng hồ đầu thế kỷ 16. Năm tháng dần trôi nhưng sự hoàn thiện về hình dáng và nét cổ xưa của sản phẩm vẫn không ai có thể phủ nhận được.

Ưu điểm của đồng hồ 2 kim

Top 5 Mẫu Đồng Hồ 2 Kim Không Số & Có Số Đáng Mua Nhất

Dưới đây là top 5 mẫu đồng hồ 2 kim không số và có số đáng mua nhất bạn không nên bỏ lỡ:

Đồng hồ 2 kim không số Orient FGW01008W0

Đơn giản, tinh tế là những từ ngữ miêu tả “toàn cảnh” đồng hồ 2 kim không số dành cho nam FGW01008W0. Thiết kế sản phẩm nổi bật với sự đơn giản tới mức tối giản:

  • Phần bỏ bên ngoài làm từ thép không gỉ.
  • Các cọc số mảnh, khá mờ, tạo sự nhẹ nhàng và nét thanh lịch cuốn hút.
  • Các mốc dấu giờ trên mặt đồng hồ được kéo dài so ra nhằm giúp người dùng dễ phân biệt các mốc thời gian.
  • Kim đồng hồ cũng có thiết kế mỏng nhưng không kém phần nam tính, dứt khoát.
  • Các vòng tròn bên trong mặt đồng hồ thụt lùi vào trong tạo chiều sâu nhất định cho đồng hồ.
  • Mặt kính đồng hồ là kính cường lực sáng bóng.

Đồng hồ 2 kim không số Orient FGW01008W0

Toàn sản phẩm là lớp áo màu vàng trắng sang trọng bao phủ. Đường kính mặt dày 7mm, dài 38mm thích hợp với những đấng mày râu có cổ tay nhỏ. Ngoại hình có vẻ mỏng manh nhưng sự bền bỉ của FGW01008W0 thì không thể chối cãi. “Cỗ máy thời gian” này khiến rất nhiều người dùng phải trầm trồ bởi những tính ưu điểm như:

  • Dây đeo làm bằng da bê calfskin với độ thấm mồ hôi cực tốt, đảm bảo không gây bí hoặc nóng da ngay cả khi tay đổ nhiều mồ hôi.
  • Đồng hồ có khả năng kháng nước tới tận độ sâu 50m. Với tính năng này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm ngay cả dưới trời mưa hoặc đi bơi.
  • Tuổi thọ pin đồng hồ bền bỉ, lên tới 4 năm.

Đồng hồ 2 kim không số Orient FGW0100BB0

Đồng hồ 2 kim không số Orient FGW0100BB0 là loại đồng hồ 2 kim đeo tay điện tử. Sản phẩm hoạt động dựa trên năng lượng từ pin thạch anh với bộ máy Cal.JP600 ổn định, bền bỉ.

Về thiết kế, sản phẩm gây ấn tượng mạnh với người dùng bởi:

  • Lớp vỏ làm hoàn toàn từ thép 316L, kết hợp cùng công nghệ mạ PVD giúp lớp mạ sáng bóng, bền lâu. 
  • Phần dây đeo làm từ da PU mềm mại như da thật có tone màu đen sang trọng.
  • Mặt kính đồng hồ được làm từ chất liệu Sapphire cao cấp với khả năng chống đập và chống trầy xước tốt. 
  • Bên trong mặt kính là 2 kim đồng hồ siêu mảnh, được mạ vàng đẳng cấp, thời thượng.

Đồng hồ 2 kim không số Orient FGW0100BB0

Về tính năng, đồng hồ 2 kim không số Orient FGW0100BB0 cho biết thời gian với độ chính xác tuyệt đối. Tính năng chống nước cực tốt tại độ sâu lên tới 50m. Đặc biệt, người dùng khi sử dụng sản phẩm còn có thể dễ dàng xem được lịch ngày bằng ô cửa sổ Date Window tiện lợi.

Đồng hồ 2 kim không số Orient Class FGW01003W0

Mẫu đồng hồ nam 2 kim không số Orient Class FGW01003W0 nổi bật với rất nhiều điểm cộng trong cả thiết kế và tính năng. Trong đó phải kể tới hàng loạt đặc điểm như:

  • Thiết kế đồng hồ đẳng cấp, sang trọng: Sản phẩm có màu trắng tinh tế với những đường nét thiết kế đơn giản, điểm tô thêm sắc vàng tại mặt số tạo điểm nhấn tinh tế. Phần dây đeo là những mảnh ghép kim loại sang trọng, dễ vệ sinh và có khả năng chống mồ hôi tốt.

Đồng hồ 2 kim không số Orient Class FGW01003W0

  • Mặt số đa năng: Mặt đồng hồ được chia thành từng tầng số khác nhau. Tầng mặt số lớn với 12 cọc số được dùng để hiển thị giờ, tầng số nhỏ bên trong gồm 60 cọc số để hiển thị phút. 
  • Tính năng xác định thời gian chính xác: Đồng hồ Orient Class FGW01003W0 được trang bị bộ máy Quartz đạt chuẩn với độ chính xác cực cao. Sai số của chiếc đồng hồ này trên dưới 30 giây.

Đồng hồ 2 kim có số Orient FGW0100FW0

Đồng hồ 2 kim có số Orient FGW0100FW0 được mệnh danh là sản phẩm dành cho những quý ông quyền lực, cá tính. Thiết kế đồng hồ nam tính, mạnh mẽ với:

  • Vỏ bọc bên ngoài là chất liệu thép không gỉ 316L. 
  • Dây đeo bằng da cao cấp, không hề xảy ra tình trạng nổ hoặc bong tróc khi sử dụng.
  • Mặt đồng hồ mỏng, khá nhỏ với kích thước mặt kính 38mm, dày 7mm. Chất liệu mặt kính phủ lớp Sapphire giúp chống trầy xước khi va đập, chống nước ngay cả ở độ sâu 50m.

Đồng hồ 2 kim có số Orient FGW0100FW0

  • Mặt ngoài đồng hồ bao gồm các con số và những ô chỉ lịch ngày. Mặt số trắng tinh khôi, các vạch số La Mã và kim giờ màu đen tương phản cuốn hút. Dưới mỗi con số và các vạch phút rõ ràng
  • Phần viền được bao phủ lớp vàng sáng bóng, tạo nét sang trọng, đẳng cấp. 
  • Pin đồng hồ có tuổi thọ cao, có thể lên tới 3 năm.

Đồng hồ 2 kim không số Orient FGW05003W0

Orient FGW05003W0 là một mẫu đồng hồ điện tử có độ chính xác, độ bền và khả năng chống nước cao với bộ máy Quartz JP6. Sản phẩm được nhiều người dùng yêu thích bởi chất liệu, thiết kế hoàn hảo.

Về chất liệu, đồng hồ 2 kim không số Orient FGW05003W0 được làm từ thép không gỉ 316L cao cấp. Đây là chất liệu gia công đồng hồ phổ biến. Cùng với đó là công nghệ mạ PVD giúp lớp mạ bên ngoài đồng hồ trở nên sáng bóng, không bị bong tróc sau thời gian dài. Phần dây đeo sản phẩm là da tổng hợp, mặt kính cứng chống va đập, chống trầy xước.

Đồng hồ 2 kim không số Orient FGW05003W0

Về thiết kế, Orient FGW05003W0 vừa thể hiện sự tối giản, vừa nổi bật với cá tính mạnh mẽ. Dây đeo của đồng hồ màu đen cá tính, trẻ trung. Lớp vỏ mạ vàng, mặt số trắng tạo tổng thể phong cách. Đặc biệt, mặt số của đồng hồ chỉ có 2 kim giờ và kim phút, các cọc vạch mảnh nổi bật với màu vàng. 

Như vậy Watchtime đã cùng bạn tìm hiểu về top 5 mẫu đồng hồ 2 kim có số và không số đáng mua nhất hiện nay. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn vui lòng liên hệ tới hotline của chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời

Đánh giá sao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *