Đeo Đồng Hồ Đúng Cách ❤️ 5 Quy Tắc Bất Biến Đeo Đồng Hồ

Sở hữu một chiếc đồng hồ yêu thích đã là niềm vui sướng cả những tín đồ đam mê với cỗ máy thời gian. Thế nhưng, chỉ cần một vài tiểu tiết nếu không chú ý bạn sẽ “dìm hàng” ngay lập tức với chiếc đồng hồ của mình. Ngó qua một vài lưu ý của WatchTime, chắc chắn, chiếc đồng hồ của bạn sẽ đẹp hơn rất nhiều so với bình thường đấy.

1. Đeo đồng hồ tay nào?

Nếu để ý bạn sẽ thấy, có người đeo đồng hồ tay trái, có người đeo đồng hồ tay phải, tại sao lại vậy nhỉ? Theo số liệu thống kê thì trên toàn thế giới gần 90% người sử dụng đồng hồ đeo tay bên trái và 10% người đeo tay phải. Thường thì đeo đồng hồ tay nào là do sự thuận tiện trong công việc và do sở thích của mối người, không áp đặt bên nào, nhưng đôi khi, bạn có thể chuyển đồng hồ qua tay còn lại để “đổi gió”, tìm kiếm sự mới lạ.

Đơn giản là khi đeo đồng hồ bạn phải cảm thấy thỏai mái để đeo những đồ trang sức hoặc phụ kiện khác.

2. Đừng đeo đồng hồ vàng chóe nếu bạn còn trẻ

Đồng hồ vàng chóe thường gây chú ý với người xung quanh, tuy nhiên, sẽ khiến họ có phần nhức mắt và không mấy thiện cảm. Nếu bạn có làn da trắng thì đồng hồ vàng sẽ làm tôn da những nếu bạn có làn da bánh mật thì đồng hồ vàng vô tình sẽ da bạn bị xỉn màu.

Dù ít hay nhiều thì đồng hồ mạ vàng cũng khiến bạn trông già dặn hơn, chững chạc hơn, và các cô gái thường không thích điều này phải không nhỉ.

3. Kết hợp cùng vòng đeo tay

Nếu chiếc đồng hồ của bạn có thiết kế khá đơn giản thì hãy lựa chọn thêm chiếc vòng đeo tay nhỏ, chắc chắn trông sẽ rất tuyệt. Vừa che được khuyết điểm về sự đơn giản đồng hồ, vừa làm dầy thêm cổ tay và thêm phụ kiện tạo sự nổi bật.

4. Hãy đeo đồng hồ có mặt số phù hợp với cổ tay

Đi giày phải vừa size mới thoải mái, đồng hồ thì phải vừa tay, đó luôn là điều hiển nhiên của cuộc sống. Tuy nhiên nhiều bạn lựa chọn không đúng sẽ khiến đồng hồ của bạn bị nuốt chửng bởi cổ tay to và ngược lại.

Tham khảo qua Cách chọn đồng hồ theo size cổ tay bạn sẽ biết được một số mẹo chọn đồng hồ mặt số vừa phải, cho những bạn lần đầu tiên sử dụng đồng hồ cũng rất dễ hiểu để tìm cho mình size mặt vừa vặn nhất.

5. Đeo đồng hồ vừa vặn

Lưu ý: đừng đeo đồng hồ khít tay quá, sẽ làm máu khó lưu thông và gây vết hằn trên cổ tay. Bạn nên nới đồng hồ sau 4 tiếng khi đeo để tạo sự thoải mái. Đồng hồ mới khi đeo sẽ hơi chật, nhưng một thời gian sau sẽ dãn dần, bạn cũng sẽ quen với việc đeo đồng hồ

Đối với đồng hồ dây da, nên đeo vừa vặn một chút để tạo cảm giác ôm tay.

Đánh giá sao

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *